เจ็ดมกราถึงเก้ามกราน่าติดตาม

วิภาวดี

เจ็ด.มกรา..เป็นวันหยุด..สุดวิเศษ
ใครจะเดท..กับใคร..นัดไว้เถิด
ขอให้มี..ความสุขใจ..อันเลอเลิศ
เป็นบ่อเกิด..แห่งมิตรภาพ..อาบไมตรี... 
White roses 
แปด มกรา..รับปริญญา..ค่าสูงล้ำ
นิสิตราม..เลิศคุณธรรม..แห่งบัณฑิต
ใฝ่คุณธรรม..เป็นแนวทาง..เสริมชีวิต
ขอนิสิต..จงตั้งมั่น..หมั่นทำดี.. 
กุหลาบขาว  
เก้า มกกรา..พาใจ..ให้วิตก
หวังมีโชค..จนงมงาย..ให้ไหวหวั่น
ขูดตะเคียน..กราบลูกหมู..พัลวัน
หมายเลขนั้น..หนึ่งสี่เก้า..เข้าตำรา.. 
กุหลาบขาว  
				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    8 มกราคม 2550 16:30 น. - comment id 644401

    แล้ววันที่สอบจะมีไรน๊อขอติดตาม74.gif
  • White roses

    8 มกราคม 2550 17:25 น. - comment id 644431

    ติดตาม 149 ไปก่อนนะคะ..19.gif
  • วิภาวดี

    8 มกราคม 2550 21:24 น. - comment id 644488

    เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย 
    
    ขอบคุณที่สนใจติดตาม  รับรองว่าตอนต่อไปจะเข้มข้นขึ้นอย่างมาก
    
    ประมาณว่าอ่านแล้ว เปลี่ยนหน้าต่างเว็บไม่ได้เชียว
    
    ถาม white roses  ก็จะรู้ว่าจริง คนนี้เก่งน่ะเนี่ย..
  • วิภาวดี

    8 มกราคม 2550 21:27 น. - comment id 644489

    White roses...
    
    หวยออกวันไหน........
    
    ตัวใครตัวมันน่ะ........
    
    งวดที่แล้ว ถูก 3 ตัวล่าง มา 4 ใบ...
    
    ฟลุ๊คมากๆเลย....
    
    อย่าบอกใครน่ะ  เป็นความลับ
  • White roses

    9 มกราคม 2550 23:23 น. - comment id 644884

    โขคดีจังค่ะ...11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน