เมื่อครั้งก่อน คืนและวัน ที่ผันผ่าน เคยสืบสาน คำเก่าเก่า ที่เล่าขาน แต่เดี๋ยวนี้ กลับมาเป็น เช่นตำนาน เหล่าลูกหลาน ไม่เรียนรู้ ดูห่างไกล คำผญา ของอีสาน ใครรู้บ้าง อยากให้ย่าง เข้าสู่ยุด ที่สดใส หญิงเข็นฝ้าย ชายเป่าแคน แสนเพลินใจ ก่อกองไฟ ไว้ข้างข้าง ช่างอุ่นกาย ชายลำเกี้ยว หญิงลำแก้ แสนเพลินจิต ชวนให้คิด ถึงเรื่องราว ที่หลากหลาย ครั้งเก่าก่อน มีผู้รู้ อยู่มากมาย ต่างสูญหาย ไปกับกาล ของเวลา
8 มกราคม 2550 13:23 น. - comment id 644305
ย้อนไม่ได้ค่ะ แต่ยังมีอะไรดีๆให้ได้ชมบ้างค่ะ
8 มกราคม 2550 15:20 น. - comment id 644339
กล่าวกาลก่อน คืนวัน ที่ผันผ่าน เมื่อวันวาน คนเก่า เล่าขับขาน ถึงอดีต จดจำ นานแสนนาน ให้ลูกหลาน ได้เรียนรู้ เป็นครูเรา..... ครูคนแรกในชีวิต
8 มกราคม 2550 15:44 น. - comment id 644356
ยากนัก.... วัตถุสูงค่ากว่าจิตใจ เงินตรานั้นไซร้คือพระเจ้า
8 มกราคม 2550 15:47 น. - comment id 644361
ย้อนไม่ได้แล้วค่ะ..เดี๋ยวนี้ยุคไอที แล้วค่ะ..
8 มกราคม 2550 16:45 น. - comment id 644409
เป็นความคิดอย่างหนึ่งที่หากทำได้อยากทำมากที่สุด... "อยากจะย้อนชีวิตที่มันผ่านพ้นเลยไป เพื่อแก้ไขทุกเรื่องที่เคยผ่านมา ฯลฯ " ก้าวไปต่อ... ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า
8 มกราคม 2550 19:34 น. - comment id 644466
โอ้น้อ อ้ายเอ้ย.... อย่ามาตี๋แถลงเว้าเอาเลามาจักตอก จักบ่ถืกข่อหญ่อบ่ถืกป้องมันสิเสี่ยวใส่มื่อเด้อ้าย... มันเปลี่ยนไปแล้วครับ เปลี่ยนไปมากด้วย กู่ไม่กลับแล้วหละครับ
8 มกราคม 2550 20:10 น. - comment id 644474
globalization อ่ะนะ เด๋ว เค้าจะว่า ตกยุค ไม่ตันสะหมัย 555
9 มกราคม 2550 19:03 น. - comment id 644825
แค่ย้อนคิดก็ยังดีเนอะ