ฉันไม่ได้รักเธอแค่หน้าตา ฉันไม่ได้บ้าในตัวเธอที่ให้ของ ฉันไม่ได้ชอบเธอที่เงินทอง ฉันไม่ได้แค่ลองรักเธอเล่น..แล้วเผ่นไป เพราะฉันรักเธอ..ที่เป็นเธอ รักเสมอไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน รักตัวเธอที่ความคิด...และจิตใจ คนอย่างเธอ หายังไง ก็คงไม่มีแบบนี้ .....ที่เป็นเธอ.....
7 มกราคม 2550 21:57 น. - comment id 644152
รักเธอที่เป็นเธอค่ะ แต่ว่ายังหาไม่เจออ่ะสิ คริคริ พี่หนูหวารักตัวตนของใครอยู่น๊า เฉลยได้ไหค่ะ
7 มกราคม 2550 22:54 น. - comment id 644158
ใช่...รักที่คน..อย่างที่เขาเป็นดีที่สุด
8 มกราคม 2550 14:55 น. - comment id 644329
ใช่ค่ะ..ให้เขาเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ...
8 มกราคม 2550 23:02 น. - comment id 644505
ฉันไม่ได้รักเธอที่หน้าตา แต่ฉันรักเธอที่เธอเป็นเธอเสมอมาพ่อตาตี๋ แถมยังรักเธอที่เธอนั้นแสนดี คอยดูแลเอาใจใส่ฉันคนนี้เสมอมา เคยได้ยินไหม ก่อนที่เราจะมีรักให้ใคร เราอาจจะตั้งอะไรไว้มากมาย แต่พอเราเจอคนที่ใช่เข้าจริง ๆ เรามักจะบอกว่า เรารักเขาที่เขาเป็นเขา เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเขาไม่เคยเหมือนแสป๊กที่เราตั้งไว้เลย อิอิ