ได้รับบัตรเชิญชวนมาสรวลเส ร่วมสังสรรค์ฮาเฮเวลาค่ำ เป็นสักขีศรีพยานรักบานฉ่ำ ลายมือนั้นยังจำน้ำคำใคร ข้อความเขียนเทียนคัดบรรทัดถ้อย เพียงนิดหน่อยหนึ่งนานที่ถามไถ่ คนสนิทมิตรสหายที่ใกล้ไกล ร่วมรื่นร่มเริงใจในงานวิวาห์ เลิกวันนัดพิมพ์ใส่สร้อยดอกรัก สิบมกราฯไม่นานนักนับวันหน้า อีกสามวันพลันพุธใกล้เข้ามา ใจยินดีปรีดาน้ำตานอง ตัดสินใจร่วมงานวันหวานชื่น หวังสาวเจ้ายิ้มรื่นรักสนอง มีเจ้าบ่าวเคียงใกล้ดั่งใจปอง ภาพทั้งสองร่วมเรียงชิดเคียงกาย เตรียมชุดไว้ไปร่วมรื่นภิรมย์ สมาคมคนสนิทมิตรสหาย น้ำนองสองตามาทักทาย ตั้งแต่ครั้งรักสลายเมื่อปลายปี คงขอบคุณคนดีที่คิดถึง เพียงคนหนึ่งในรอยจินต์จวบวันนี้ วันที่เธอมีคนรักร่วมภักดี ขอสุขสันต์เปรมปรีดิ์ศรีวิวาห์
7 มกราคม 2550 18:01 น. - comment id 644034
ถือว่าเขาไม่ใช่คู่ของเรานะค่ะ แต่คุณยังโชคดีกว่าผู้หญิงไร้เงานะ เพราะของผู้หญิงไร้เงา เขาไม่บอกแม้นแต่การจากลา ยิ่งการ์ดวันวิวาห์ไม่ได้เลยสักนิดค่ะ
7 มกราคม 2550 18:43 น. - comment id 644056
ถ้าคู่แล้วคงไม่แคล้วกันหรอกค่ะ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
7 มกราคม 2550 18:44 น. - comment id 644057
ไม่เป็นไรกร อกหีกจากหญิงยังมีกาเทยน๊ะ โฮะๆๆๆ
7 มกราคม 2550 20:05 น. - comment id 644098
นี่แหละหนาความรักมักพาเศร้า แต่นงเยาว์ยังดีที่นึกถึง วันวิวาห์หนุ่มอื่นยังคำนึง ยังทำซึ้งส่งการ์ดเป็นบัตรเชิญ อันนี้น่าเศร้ากว่านะ หุหุ
7 มกราคม 2550 20:37 น. - comment id 644106
อึมม์..ไม่เป็นไร คนที่เรารักมีความสุข เราก้อพลอยสุขไปด้วยเนาะ
7 มกราคม 2550 21:17 น. - comment id 644127
.....เศร้า..........
7 มกราคม 2550 23:17 น. - comment id 644166
อย่าเสียใจไปเลยเน้อ โลกนี้ยังหาคนดีๆได้อีกตั้งหลายแน่ะ
8 มกราคม 2550 10:17 น. - comment id 644256
ช้ำใจ ช้ำใจ...
8 มกราคม 2550 12:18 น. - comment id 644290
ผู้หญิงไร้เงา ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีเสียงหัวเราะ ไม่มีแม้กระทั้งคำอำลา เราคงต้องปล่อยเขาไปครับ เพราะเขาเลือกทางเดินที่จะไม่มีเราอยู่เอง กุหลาบขาว คู่ผมยังไม่ลงมาเกิดเลยครับ คุณกุหลาบ เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ แต่คงไม่เป็นไร เกรงใจครับ เก็จฐวา ความรักมีทั้งด้านดีและก็ไม่ดีครับ เพียงแต่บ้างที่เรายังไม่ได้เจอด้านดีของมัน ก็เท่านั้นเอง ไรไก่ ใช่ครับ ชีวิตไม่ได้มีความสุขเพราะแค่ได้อยู่กับใครคนนึง แต่ผมยังมีความสุขกับการได้รับความรักจากคนรอบตัวครับ วิภาวดี เศร้าถึงขนาดร้องไห้เลยเหรอครับ น้องแดนไกล ครับ โลกนี้คนดีไม่ได้มีคนเดียว แต่ว่าบ้างทีพี่ก็ไม่ต้องการคนๆนั้น ชมพูภาคา เจ็บแล้วจำครับ จำไว้เป็นบทเรียน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและคำทักทายครับผม
8 มกราคม 2550 16:35 น. - comment id 644404
แม้ปากว่ายินดีนะที่รัก ยินดีที่ได้เคยทายทักฝากรักไว้ ยินดีที่ได้รู้ว่าเธอสุขหัวใจ ยินดีที่เธอได้แต่งไปกับคนดีดี ................ กลับมามองตัวเอง ช่างคว้างเคว้ง...ยากหลีกหนี กับความเจ็บช้ำที่มี แต่หวังว่าเธอจะมีรักที่ดี...คงทำได้แค่นี้จริงๆ ................ อิอิ เคยเจอเหมือนกันค่ะแต่เค้าก้อมีความรักที่ดี ยินดีกะเค้าด้วยจ้า ยังงัยเราก้อเป็นน้องสาวที่น่ารักของเขาตลอดไปก้อพอ