เก็บ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ฉันจะจำเรื่องราวที่เราเคยมี
จะไม่ลืมแม้สักนาทีที่เธอเคยดีไว้
จะไม่จำหลายครั้งที่เธอทำร้ายใจ
จะมีภาพที่ดีไว้ในวันที่เลิกรา
เธอเองจะลืมได้ไหม
สิ่งไหนที่ฉันทำไปแล้วไร้ค่า
อาจดื้อดึง ไม่มีเหตุผลและเจ้าน้ำตา
เก็บสิ่งดีๆของฉันไว้นะในหัวใจ
ในหนึ่งเราอาจได้ใช้มัน
วันนั้นที่อยู่เหงาๆและหวั่นไหว
ไม่มีใครให้คิดถึงก็ยังมีอดีตคนของใจ
เก้บไว้คิดถึงยามเราต่างไม่มีใคร....ก็พอ				
comments powered by Disqus
  • mini_pk

    7 มกราคม 2550 16:09 น. - comment id 643978

    หว้า...
    
    จาแต่งกี่บทกี่บทก็โดนจายนู๋ป่านซะทุกที
    
    ชอบมากมายเรยค่า
    
    มิสๆ
    
    จุ๊บๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 มกราคม 2550 16:54 น. - comment id 644000

    ฉันจะจดจำเรื่องราวของสองเรา
    แม้นวันจะเป็นเพียงแค่วันเก่าเก่าเท่านั้น
    แต่เชื่อใจฉันได้เลยว่าจะไม่ละเลยและลืมมัน
    เพราะเธอคือคนที่ฉันผูกพัน...และจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป
    
    11.gifเก็บความผูกพัน ไว้ให้กันตลอดกาลค่ะ11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    7 มกราคม 2550 18:49 น. - comment id 644060

    10.gif
  • nig...

    8 มกราคม 2550 17:10 น. - comment id 644428

    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน