วันนี้...........หรือวันไหนๆ

รวิวรี

วันนี้ วันนั้น วันไหน
                      หัวใจท้อแท้สิ้นหวัง
                      สิ้นไร้หนทางนับพัน
                      ผู้คนเดินผ่านเลยไป
                      ..............................
                      ที่นั่น ที่นี่ ที่ไหน
                      หัวใจวุ่นวายสับสน
                      หนทางวุ่นวายวกวน
                      ผู้คนร้อยเล่ห์มายา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 มกราคม 2550 17:32 น. - comment id 644018

    วันนี้ วันนั้น  วันไหน
    หัวใจ ก็ให้  ห่วงหา
    ถึงเธอ คนดี  ทุกครา
    เพราะว่า  อุรา  รักเธอ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    7 มกราคม 2550 19:08 น. - comment id 644074

    โลกเรานี้คือละครคะ
  • เพียงพลิ้ว

    8 มกราคม 2550 08:07 น. - comment id 644211

    ที่นี่คือชีวิต
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน