หก....มกรา

วิภาวดี

หก มกรา...............
                                         
หก มกรา..บ้านเมือง..ยังระส่ำ
พวกใจดำ..ยำประเทศ..ยังหนีหาย
ตำรวจยัง..จับไม่ได้..เลยสักราย
ทั้งในกรุง..ทั้งภาคใต้..ตายเป็นเบือ...
     
              white roses:ผู้ประพันธ์:อนุเคราะห์
				
comments powered by Disqus
  • White roses

    6 มกราคม 2550 16:42 น. - comment id 643841

    เจ็ด.มกรา..เป็นวันหยุด..สุดวิเศษ
    ใครจะเดท..กับใคร..นัดไว้เถิด
    ขอให้มี..ความสุขใจ..อันเลอเลิศ
    เป็นบ่อเกิด..แห่งมิตรภาพ..อาบไมตรี...36.gif
  • วิภาวดี

    6 มกราคม 2550 16:50 น. - comment id 643843

    แปดมกรา    รับปริญญา   รามคำแหง
    
    ..............................
  • วิภาวดี

    6 มกราคม 2550 19:07 น. - comment id 643857

    วางระเบิด      ทั่วกรุง      มุ่งประหาร
    
    มุ่งทำการ       แย่งชิง      อำนาจรัฐ
    
    แต่บอกปัด     ว่าตน        เป็นผู้ทำ
    
    น่าประณาม    คนทำ        คนขายชาติ
    
    ******************************************
  • White roses

    7 มกราคม 2550 21:08 น. - comment id 643896

    ดูแล้วค่ะ..ดีแล้วค่ะ..46.gif36.gif
  • ไรไก่

    7 มกราคม 2550 09:01 น. - comment id 643909

    ขอความสันติสุขจงบังเกิดกับประเทศไทน
    เราโดยเร็ววันเนาะ
    
    36.gif
  • กุหลาบขาว

    7 มกราคม 2550 18:53 น. - comment id 644062

    แปด มกรา..รับปริญญา..ค่าสูงล้ำ
    นิสิตราม..เลิศคุณธรรม..แห่งบัณฑิต
    ใฝ่คุณธรรม..เป็นแนวทาง..เสริมชีวิต
    ขอนิสิต..จงตั้งมั่น..หมั่นทำดี..36.gif
  • วิภาวดี

    7 มกราคม 2550 19:18 น. - comment id 644076

    ขอบคุณมากครับ
    
    ได้นำขึ้นหน้าเว็บแล้วครับ
    
    บัณฑิตรามคำแหง
    
    คงปลื้มใจเป็นมากมาย
    
    ขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    รามรุ่น ๖
  • วิภาวดี

    7 มกราคม 2550 19:22 น. - comment id 644079

    ช่วยแก้ไขหน่อย
    
    ที่รามเรียกว่านักศึกษา  มิใช่  นิสิต
    
    ขอบคุณครับ
  • White roses

    7 มกราคม 2550 19:32 น. - comment id 644084

    แปด มกรา..รับปริญญา..ค่าสูงล้ำ
    นักศึกษาราม..เลิศคุณธรรม..แห่งบัณฑิต
    ใฝ่คุณธรรม..เป็นแนวทาง..เสริมชีวิต
    มีดวงจิต..ตั้งมั่น..หมั่นทำดี...36.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    7 มกราคม 2550 19:35 น. - comment id 644086

    พรุ่งนี้รับกันนี่รามฯ
  • วิภาวดี

    7 มกราคม 2550 19:38 น. - comment id 644090

    เปเป้.....
    
    สวัสดีครับ
    
    White Roses......
    
    ขอบคุณจากใจ
    
    รามคำแหงรับปริญญา
    
    8-12 มกราครับ
  • วิภาวดี

    7 มกราคม 2550 19:44 น. - comment id 644092

    White Roses..........
    
    แก้ไขที่เว็บ
    
    sahanetilaw.com
    
    แล้วครับ
    
    ลองดู ไม่รู้วางตำแหน่งถูกใจหรือไม่
    
    ที่ชื่อ White Roses เป็นที่สำหรับ คลิ๊ก
    
    มาที่ผลงานทั้งหมดของ White Roses. ครับ
    
    อยากให้แก้ไขอย่างไร....บอกด้วย
    
    ขอบคุณมากครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน