ปลื้มสุดสุด

พญาครุฑ

เอส..เป็นชื่อผู้ชายคนหนึ่ง(ที่เราแอบชอบมั่กมากเลย )
   วันนี้รวมกลุ่มในช่วงเช้า
ซวยแล้วเรานับหนึ่ง..ถึงแปดแล้วแยกหา
ใครนับหนึ่งอยู่กับหนึ่ง...สองตามมา
จัดออกมามีแปดกลุ่มอยู่ครบครัน
    ฉันก็นับอยู่ในลำดับเจ็ด
ตาแทบเล็ดหาที่นั้งอย่างหุนหัน
หนึ่งอยู่นี่...สองอยู่นั่น..เจ็ดอยู่ไหนกัน
เพื่อนตอบพลันเจ็ดอยู่นั่นรวมกลุ่มเร็ว
    เราจึงไปนั่งในกลุ่มที่เจ็ด
มองเห็นเอสโอพระเจ้าเหมือนตกเหว
จริงหรือนี่กลุ่มเดียวกันฉัน(รีบ)นั่งเร็ว
ก่อนคนเร็วจะแอบยิ้มเผลอใจไป
    ตุ้มตุ้มต่อมโอ่ยโอ้ย..หัวใจเต้น
อยากเพ่งล็งให้ชัดกลัวเขาสงสัย
เลยต้องก้มเขียนยบทความบอกความใน
แล้วซ่อนไว้ใต้รายงาน...ตามฉบับเดิม
^..^				
comments powered by Disqus
  • tiki_4895 unogged in

    5 มกราคม 2550 23:17 น. - comment id 643688

    46.gif
  • White roses

    6 มกราคม 2550 16:30 น. - comment id 643835

    สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ...46.gif36.gif
  • ราชิกา

    7 มกราคม 2550 16:07 น. - comment id 643975

    ..น่ารักจังค่ะ...โชคดีปีใหม่นะคะ..36.gif44.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน