ดอกไม้ในรู้สึก

แม่ดอกไม้

ลาแล้ว ..
ความรักอันผ่องแผ้วพริ้วผันผ่าน
เกลียวผูกพันฉันถักทอรอมานาน
ลา .. สายตาแสนอ่อนหวานเมื่อวานวัน
ลาก่อน ..
อกสะเทือนใจสะท้อนเมื่อก่อนนั้น
ยามค่ำคืนเคยซุกแนบแอบอุ่นกัน
มาวันนี้เหลือเพียงฝันอันเลือนราง
ลาล่วง ..
หลุดจากบ่วงห้วงรักยากจักขวาง
มิเหลือแม้เยื่อฤทัยใยบอบบาง
	เมื่อรักจางจึงจำจากจำพรากไกล
ลาลับ ..
ดั่งสายน้ำมิหวนกลับต้องรับได้
ลาแล้วหนอ .. ลาล่วง .. ยอดดวงใจ
เหลือความเศร้าเคล้าฤทัย .. ไซคลาเมน .. 
				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    5 มกราคม 2550 21:41 น. - comment id 643650

    ดอกไม้บานคลี่กลีบร่วงหล่น
    ไม่คงทนเนิ่นนานน่าใจหาย
    เหมือนกับรักสมหวังแล้วลับลาย
    ไม่เหลือแม้ความหมายให้แก่กัน
    
    เศร้าจังเนาะ
    
    36.gif
  • ผู้หญิงช่างฝัน..

    6 มกราคม 2550 00:44 น. - comment id 643692

    ..  ไม่รู้ว่าทำไม..  จึงหลงรักอารมณ์งานเช่นนี้นัก..  
    .. หวาน ..
    .. เศร้า ..
    .. ไพเราะ ..
    
    สวัสดีปีใหม่นะคะ  .. 1.gif ..
  • nig...

    6 มกราคม 2550 02:11 น. - comment id 643695

    55.gif
    
           ดาวหนึ่งดวงร่วงแล้ว          จากนภา
    เคยส่องชี้ทิศา-                          นุทิศให้
    บัดนี้ร่วงลับลา                           ไม่ส่อง แสง....
    เรือหนึ่งล่องอย่างไร้                   เปลี่ยวร้างดาวพราว                
    
          เก็บภาพดาวเด่นนั้น              แนบใจ
    มุมหนึ่งในดวงฤทัย                   เจิดจ้า
    เรือจะล่องลอยไป                       ตามอย่าง เรือเฮย
    ดาวร่วงหล่นจากฟ้า                  สู่ห้วงหัวใจ
    
    วันนี้ไมโคลงแจมถึงโครงเครงก็ไม่รู้ แต่แจมนะครับ11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    6 มกราคม 2550 08:59 น. - comment id 643710

    ลาแล้ว
    ไร้สิ้นแวววันชื่นจะคืนหวน
    ติดกับดักชีวิตคล้ายติดตรวน
    ยิ่งคร่ำครวญ..ยิ่งยอก....หอมดอกโมก
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน