อ่อนล้า

แก้วเปล่า


อ่อนล้าจนอ่อนแรง
อ่อนแรงแทบสิ้นใจ
อ่อนรักจนอ่อนไหว
อ่อนใจจนร้าวราน
หมดรักจนหมดใจ
หมดหวังจะประสาน
หมดแรงจะยื้อกัน
หมดกันรักร้าวราน
อยากบอกว่ายังห่วง
ยักหวงยังห่วงใย
อยากบอกว่ามากมาย
แต่หมดใจจะร่วมทาง
				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    5 มกราคม 2550 14:29 น. - comment id 643504

    เหนื่อยมากไหม กับการรัก ใครคนหนึ่ง
    คนเคยซึ้ง ไม่รู้ ว่าอยู่ไหน
    ถ้าเหนื่อยนัก ก็จงพัก เถิดหัวใจ
    รอวันใหม่ ที่สดใส กว่าวันเดิม11.gif
  • ก็แค่คนอ่อนล้าคนนึง

    5 มกราคม 2550 21:23 น. - comment id 643646

    ในตอนนี้...ฉันหมดแรงและอ่อนล้า
    วันข้างหน้า...เป็นอย่างไรฉันไม่สน
    เพราะตอนนี้...ฉันเจ็บปวดเหลือจะทน
    ในกมล...เจ็บแสบแทบขาดใจ
    
    ขอหยุดพัก...ให้ใจมันหายเหนื่อย
    นั่งเรื่อยๆ...ให้ใจมันหายล้า
    ใช้ความคิด...ที่โง่เง่าเบาปัญญา
    แก้ปัญหา...ที่ทุกข์ใจคงคลายเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน