เพราะเจอกันบ่อยไปเลยไหวหวั่น เพราะผูกพันลึก ๆ นึกไม่ถึง รู้อีกทีเธออยุ่ในห้วงคำนึง และลึกซึ้งเกินค่าจะบรรยาย .......................................... ติดที่ว่าเป็นคนที่เพื่อนชอบ จึงได้แต่ปลอบตัวเองว่ามาสาย เจอหน้าเธอเจ็บแปลบเหมือนแทบตาย ดูคล้าย ๆ ไม่มีวัน...ฉันกับเธอ.. ............................................ ต้องคอยปลีกหลีกไปให้ไกลห่าง อยากปล่อยวางหัวใจที่ไปเผลอ หลบหลีกรักจากไปไม่ให้เจอ ต้องจากเธอเพราะเผลอใจไม่ระวัง
5 มกราคม 2550 14:21 น. - comment id 643496
ถ้าคนที่มาทีหลังทุกคนคิดได้ยังงี้ก็ดีสินะ
5 มกราคม 2550 16:15 น. - comment id 643557
เพื่อนชอบ เราก็ชอบ เล่นเกิดมาหล่อเองนี่ ห้ามไม่ได้ ใจรัก
5 มกราคม 2550 23:02 น. - comment id 643678
เผลอไปหน่อยนะ