คิดถึนะ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
จะส่งผ่านความรักข้ามขอบฟ้า
เผื่อบางทีคนไกลจะรุ้ว่ายังมีใครรอยู่ตรงนี้
คนอีกซีกฟ้าคิดถึงเธอนะคนดี
ความรักส่งไปทุกที่หวังว่าเธอได้รับมัน
..................................................................
คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
หรือลืมคนเก่าเพราะมีใครทำให้ไหวหวั่น
มีใครดูแลชิดใกล้จนไม่นึกถึงกัน
ถ้าเป็นแบบนั้นฉันคงทรมานหัวใจ
...................................................................
ส่งข่าวมาหากันถ้าเธอยังเหมือนเดิม
ฉันเองจะยังเพิ่มความคิดถึงส่งให้
แต่จะขอกลับคืนถ้าเธอนั้นมีใคร
และจะยอมตัดใจถ้าคนไกล.....ไม่เหมือนเดิม