ยาก..ที่จะลืม

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ยังเก็บเธอไว้ในความทรงจำเก่าๆ
แม้วันนี้ไม่มีเราอยุ่เคียงชิดใกล้
เธอยังงดงามเสมอในส่วนลึกของใจ
แม้ตอนนี้คนข้างๆกายจะเปลี่ยนไปก็ตามที
ฉันรุ้ว่าผิดต่อเขา
ที่ยังคิดถึงเรื่องราวระหว่างเราสองคนี้
ยังคิดถึงเธอทั้งๆที่เขาก็แสนดี
แต่จะห้ามใจตัวเองน่ะสิ่มันไม่ง่ายเลย
กาลเวลาคงพอให้ทำใจ
และคงไม่นานเท่าไรที่จะลืมเธอไปจะเมินเฉย
ขอเวลาเขาคนของฉันกับการลืมวันที่ผ่านเลย
ขอเวลาเธออดีตคนคุ้นเคย....ในการลบลืม				
comments powered by Disqus
  • วงศ์ตะวัน

    4 มกราคม 2550 17:15 น. - comment id 643228

    58.gif58.gif58.gif58.gif58.gif
    
    เวลา...ช่วยได้จริงๆ
    
    6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif
  • ผีน้อย p n 310

    4 มกราคม 2550 18:37 น. - comment id 643256

    ช่างลึกซึ้งเสียนี่กะไร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน