หวนกลับมาดูกระทู้วันปีใหม่ ก็ชื่นใจคำอวยชัยให้สุขขี Thaipoemยังอบอุ่นน่ายินดี แม้ลาลี้จากไปนานยังมิเลือน ขอขอบคุณไรไก่คนน่ารัก มาทายทักก่อนใครเลยนะเพื่อน น้องอัสสุมารับพรอย่าแชเชือน ให้หน้าเปื้อนด้วยรอยยิ้มตลอดปี กุหลาบขาว White rosesสวยสดใส ขออวยชัยให้โชคดีนะโฉมศรี น้อง เฌอมาลย์สาวแสนซนน่ารักดี ให้โชคดีสุขสันต์ตลอดไป สาวภูไทใครหนอคงเคยคุ้น ขอให้คุณมีความสุขและแจ่มใส เปเป้ซังเริงรื่นเหงาลาไกล ไม่เดียวดายให้สดชื่นในทุกวัน ถึง เพียงพลิ้วสาวงามคนแสนหวาน ขอน้องกานต์สุขสมดังที่ฝัน พี่ดอกแก้วผู้ผ่องแผ้วดั่งดวงจันทร์ ให้สุขสันต์แข็งแรงทั้งใจกาย ลอยไปในสายลมแสนสุขสันต์ หวังใดพลันสมประสงค์ทุกข์ห่างหาย -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`โชคมากราย ซื้อหวยไว้ถูกแจ๊กพ๊อตเข้าอย่างจัง ขอขอบคุณคำอวยพร ห้วงคำนึง ช่างซาบซึ้งในคำคุณอยากสมหวัง ให้พรนั้นกลับคืนคุณอย่างเร็วพลัน ให้ทุกวันมีสุขนะคนดี ราชิกาสาวงามคนในฝัน ขอทุกวันพบสุขแสนสุขขี หวังสิ่งใดได้พบให้โชคดี คนไกลที่คิดถึงขอให้เจอ คุณMomMamแสนซนที่น่ารัก ต้องรู้จัก ค่ะ ครับ คงไม่เผลอ สุขภาพแจ่มใสนะเพี่อนเกลอ ขอให้เธอน่ารักตลอดไป แมงกุ๊ดจี่แสนสุจสนุกสนาน ให้สำราญพบสุขพร้อมแจ่มใส นอกจากนี้ขออวยพรและอวยชัย บ้านกลอนไทย ปีกฟ้า พร้อมทุกคน
5 มกราคม 2550 14:16 น. - comment id 633845
สวัสดีปีใหม่และสุขสันต์วันเกิดนะ ...คุณไอซ์
3 มกราคม 2550 18:40 น. - comment id 642991
..มารับคำขอบคุณค่ะ..คุณไอซ์... ...เที่ยวปีใหม่..สนุกมั้ยคะ...ขอให้มีความสุข..สมหวัง.ในทุกสิ่งที่ต้องการค่ะ...อย่าลืม...ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ...
3 มกราคม 2550 18:55 น. - comment id 642996
ขอบคุณค่ะ เเต่งได้ดีทีเดียว
3 มกราคม 2550 20:05 น. - comment id 643009
มารับพรค่ะ..ขอบคุณค่ะ..สวัสดีปีใหม่ค่ะ..
3 มกราคม 2550 20:17 น. - comment id 643012
ว๊าวๆๆ มีชื่อน้องเฌอในโผด้วยแหละ คริ คริ ปลื้มอ่ะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ไอซ์คนน่าร๊าก
3 มกราคม 2550 21:50 น. - comment id 643036
55555 ไม่ได้เขียนกลอนมานมนาน มือตก(ปกติก็ยกไม่ค่อยจะขึ้นอยู่แล้นนน) เขียนเองขำเอง มาอ่านอีกทีทำไมวนไปเวียนมาไปนิ๊ด แต่จริงใจนะ พอดีตอเย็นเขียนเสร็จมีธุระด่วนมากกกกกกกกกก ไม่ได้อ่านทวนและก็จบเอาแบบดื้อๆห้วยๆซะงั้น
3 มกราคม 2550 22:26 น. - comment id 643041
หวัดดีปีใหม่ไอซ์ ขอให้มีความสุข ความสบายหลาย ๆ เด้อ
4 มกราคม 2550 08:34 น. - comment id 643084
ถึง เพียงพลิ้วสาวงามคนแสนหวาน ขอน้องกานต์สุขสมดังที่ฝัน ******* เขินจนตัวเกือบลอยแล้วนะคะ พี่ไอซ์จ๋า อิอิ (ถ้าน้ำหนักไม่เยอะ) ขอบคุณพี่ไอซ์ค่ะ กานต์ไม่หวานหรอกค่ะ พี่ไอซ์น่ารักเสมอเล้ย
4 มกราคม 2550 09:21 น. - comment id 643107
รับกาแฟสักแก้วไหมค่ะ
4 มกราคม 2550 10:06 น. - comment id 643128
รับพรๆๆๆ
4 มกราคม 2550 11:01 น. - comment id 643142
สวัสดีปีใหม่ครับ น้องน้ำแข็ง ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ
4 มกราคม 2550 20:26 น. - comment id 643288
สวัสดีปีใหม่นะ ไอดาโฮ ขอให้มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงจ๊ะ... ปล.สบายดีเปล่า...
5 มกราคม 2550 09:23 น. - comment id 643406
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะเพื่อน แล้วก็ สวัสดีปีใหม่ ด้วยจ้า
7 มกราคม 2550 10:44 น. - comment id 643929
สวัสดีปีใหม่ครับ เพื่อนเก่าแก่