คืนข้ามปี..ที่ฉันเหงา 2

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ผ่านพ้นไปอีกปี
แต่คนคนนี้ยังคงเงียบเหงา
ปีที่ผ่านยังไม่ลืมเรื่องของเรา
นานแค่ไหนจะลืมเรื่องราวที่เศร้าที่ผ่านมา
ต้องนอนร้องไห้ในคืนข้ามปี
ต้องอยู่คนเดียวไม่มีเธอตรงนี้มันเหว่ว้า
คืนพิเศษไม่มีคนพิเศษซับน้ำตา
ฉันต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน...ให้ลืมเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    3 มกราคม 2550 14:36 น. - comment id 642885

    เหงาคืนเดียวเท่านั้นเหรอ
  • ชมพูภูคา

    3 มกราคม 2550 15:11 น. - comment id 642897

    วันพิเศษ ที่ต้องลุ้นว่าคนพิเศษจะอยู่กับเรารึปล่าว มันเศร้าเน้อ...
    ไม่เป็นไรค่ะ  ยังมีวันพิเศษแบบนี้ให้กลุ้มอีกแยะ เฮ้ออออ........
    
    หวัดดี ปีใหม่ค่ะ
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • sirin

    3 มกราคม 2550 16:05 น. - comment id 642919

    6.gif6.gif6.gif
    
    ปีใหม่แล้ว เหงาข้ามปีเลยหรอ
    ไม่เป็นไร มาเป็นเพื่อนเหงาด้วยคน
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร (ไม่ได้ล๊อกอิน)

    3 มกราคม 2550 16:41 น. - comment id 642935

    คืนข้ามปีที่เหงาเราเหมือนกัน
    ไร้ความฝันเงียบงันฉันหงอยเหงา
    นั่งเศร้าสร้อยหงอยเหงาหนอตัวเรา
    ต้องอับเฉาข้ามปีนี่กระไร5.gif
  • น้องใส

    3 มกราคม 2550 19:05 น. - comment id 642998

    นั่นสินะ ต้องเหงาข้ามปีอีกกี่คืน
    ออกไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่านะคะ
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    4 มกราคม 2550 20:42 น. - comment id 643302

    พอดีทำผ้าเช็ดหน้าตก  เด๊ยวหาซื้อใหม่ก่อน
    ซับให้....คืนเดียวเอง23.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน