หากเลือก จะบอกลา น้ำตา ก็พลันหลั่ง หากเลือก จะหยุดยั้ง ก็รั้ง จะยืดเยื้อ โอ้หนอ หัวใจเรา ความเศร้า ยังหลงเหลือ หาสิ่ง มาจุนเจือ ความเชื่อ จะเลือนราง หันหลัง แล้วเดินจาก กลัวพราก กลัวจืดจาง ไม่กล้า แม้จะห่าง อ้าอ้าง คือสิ่งกลัว
3 มกราคม 2550 13:03 น. - comment id 642834
กลัวไปหมดทุกอย่างผ่านทางแพร่ง หมดเรี่ยวไปต่อท้อหรือหลาย ขอหยุดพักสักหน่อยค่อยย่างกลาย วันสุดท้ายค่อยคิดลิขิตเอง ค่อยๆคิดก็ได้คำตอบค่ะ ว่าไหมคะ
3 มกราคม 2550 15:24 น. - comment id 642903
กล้า กล้า กลัว กลัว หรือเปล่าคะ
3 มกราคม 2550 16:17 น. - comment id 642927
หากเลือกเอ่ย วาจา ว่าลาก่อน อกสะท้อน ทรวงใน กระไรนี่ แม้ว่าเอ่ย คำลา พลั้งวาที คำคำนี้ เอ่ยยาก ลำบากใจ เมื่อใจยังมีรัก ก็ยากจะเอ่ยคำลา จิงป่ะ
3 มกราคม 2550 18:16 น. - comment id 642987
มาเป็นกำลังใจค่ะ..อย่ากลัวที่จะตัดสินใจค่ะ..จะยิ่ง ทำให้สุขภาพจิตเสียค่ะ..
4 มกราคม 2550 09:55 น. - comment id 643121
หากกลัวการบอกลา ยากจะหาความกล้าได้ เมื่อรักทำกับใจ เจ็บช้ำในใยจึงกลัว เจ็บครั้งเดียวกับเจ็บหลายครั้งนานๆเป็นแผลเรื้อรัง
20 กุมภาพันธ์ 2550 10:44 น. - comment id 659633
กลัวเธอไม่รักเรา กลัวเขาจะกลับมา กลัวเธอจะบอกลลา กลัวน้ำตาจะพร่างพรู หวัดดี ..ตัวอ้วนมาทักทายพงษ์ศักดิ์แล้วนะ กลอนซึ้งจัง