เมื่อรักร้าว

หยาดน้ำ

จะเอื้อมเฟากฟ้ามาห่มรัก
เอาสายหมอกทอถักให้นอนหนุน
ร้อยดาวเดือนเหมือนมาลัยมอบให้คุณ
มวลมาลีหอมกรุ่นแทนอุ่นไอ
          เมื่อรักเเรกสุดหง่อมย่อมอ่อนหวาน
เมื่อเนิ่นนานรสรักมักอ่อนไหว
รักเคยหวานกลับพาลขมระทมใจ
ขมอื่นใดหรือจะเท่ารักร้าวราน				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    3 มกราคม 2550 11:23 น. - comment id 642814

    10.gif
  • vee....กีต้าไร้สาย

    3 มกราคม 2550 12:50 น. - comment id 642827

    ฟังรักร้าวทีไรใจเริ่มเศร้า
    
    เคยมัวเมาคำว่ารักมาช้านาน
    
    แต่วันนี้ลืมแล้วเรื่องวันวาน
    
    เรื่องรักร้างที่มันเกิดกับตัวเรา
    
                ต่อแต่นี้ไม่มีเธออีกแล้ว
    
    ไม่มีแววที่เธอจะกลับมา
    
    คนที่ให้กำลังใจและเยียวยา
    
    คอยรักษาเมื่อตอนอ่อนล้าแรง
    
               จากนี้ไปขอให้เธอมีสุขขี
    
    เป็นคนดีของเค้าให้นานๆ
    
    ยามใดที่รู้สึกเจ็บและร้าวราน
    
    จงซมซานกลับมาเรายินดี
    
    (ขอฝากกลอนด้วยครับ)ถ้าหากไม่เพราะขออภัยด้วยครับเพราะผมมือใหม่หัดแต่ง..
    
    ถ้าหากใครอ่านแล้วขอแสดงความคิดเห็นด้วยครับ.....ขอบคุณล่วงหน้าครับ..vee...กีต้าไร้สาย
    
    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif
  • ตลิงปริง

    27 มกราคม 2550 21:55 น. - comment id 650064

    10.gif10.gif10.gif10.gif
    น่าสงสารจริงนักรักที่ร้าว
    ต้องนั่งคร้าวน้ำตาว่าหวั่นไหว
    มันร้าวลึกเจ็บทรวงถึงดวงใจ
    ปวดร้าวไปหลายวันจึงบรรเทา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน