ยังคิดถึงเธออยู่ไม่รู้หาย ยังไม่วายพร่ำเพ้อละเมอหา เธอจากไปไกลแสนไกลสุดสายตา ใจเหว่ว้าด้วยคำนึงคิดถึงเธอ กี่คืนเล่าที่ฉันเฝ้ารอการกลับ เธอไปลับยังคงรู้อยู่เสมอ แต่ใจมันก็ยังจะละเมอ ยังพร่ำเพ้อว่าเธอจะหวนคืน
2 มกราคม 2550 23:24 น. - comment id 642715
เธออยู่ไหน รู้ไหม ใครคิดถึง เฝ้าคนึง รำพัน วันแสนเศร้า ก็เคยรัก กันอยู่ นมนานเนาว์ หลงรักเขา ลืมฉัน แล้วหรือไร
3 มกราคม 2550 00:18 น. - comment id 642719
ไม่ทราบว่า นามปากกาแปลว่าอาไรเหรอครับ
3 มกราคม 2550 10:15 น. - comment id 642787
พี่หนหวาเพ้อถึงใครเหรอค่ะ บอกน้องเล็กได้เปล่า แต่ว่าอย่าบอกดีแล้วค่ะ เดี๋ยวหนุ่มๆแถวนี้จะอกหัก
3 มกราคม 2550 11:13 น. - comment id 642809
ก็ยังเพ้อ ถึงเธอ ทุกเวลา ใจมันพา หวนคิด ถึงวันเก่า แม้ว่าเธอ จะเป็นคน ทำให้เศร้า ใจเฉาเฉา ดวงนี้ คิดถึงเธอ
3 มกราคม 2550 18:13 น. - comment id 642985
วันที่เธอ..จากไป..ในวันนั้น เลิกเพ้อฝัน..ลมลม..ให้ตรมเศร้า จากไปแล้ว..อย่าหวลมา..ฉันไม่เอา เชิญไปเคล้า..คลอกัน..ฉันไม่แคร์..
3 มกราคม 2550 21:43 น. - comment id 643032
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายกันนะคะ เก็จฐวา เป็นชื่อเรียกดอกพุดซ้อนในภาษาเหนือค่ะ ความหมายจริง ๆ น่าจะเพี้ยนมาจากคำว่า เกล็ด-ถวา คำว่า ถวา หมายถึง งูใหญ่หรือพญานาค นั่นก็หมายคือ เกล็ดของพญานาค ( เท่าที่รู้มานะคะ )