ไม่อยากให้จบด้วยน้ำตา ถ้าหากมีหนทางที่ดีกว่า...ให้ฉันทำได้ ยอมเป็นคนบอกลา แล้วพาตัวเองจากไป บนเส้นทางของความหม่นไหม้...ในทุกวัน รู้...ว่าใจเธออยู่กับคนอื่น แต่แกล้งยิ้มชื่น...เวลาที่อยู่กับฉัน ตบตาทำไม ว่าหัวใจอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ความจริงข้างในนั้น... ไม่มีฉัน.........................แม้เศษเงา จึงเลือกจะบอกลาดีกว่า...จะอยู่ด้วย ถ้าความรักที่มีไม่ได้ช่วย...รั้งหัวใจเขา จบลงแล้ว...กับวันวานของสองเรา สิ่งที่เหลือ คือ ความเศร้า...และ....น้ำตา
2 มกราคม 2550 21:21 น. - comment id 642668
ถ้าเป็นอย่างนั้น..ก็ตัดใจเถอะค่ะ..ยังมีคนที่ดีอีกมากมายค่ะ..
3 มกราคม 2550 10:11 น. - comment id 642785
3 มกราคม 2550 11:03 น. - comment id 642802
เมื่ออยู่กับเขามีความสุขก็ปล่อยเขาไป ดีกว่าอยู่กับเราแล้วเขาไม่มีความสุข
3 มกราคม 2550 13:22 น. - comment id 642849
แวะมาได้