เหนื่อยที่จะรัก

amino-๏|<

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเกินทน
จิตใจสับสนว้าวุ่น
ความรักมันช่างชุลมุน
เข้าปีกุนคงจะรักใครไม่ลง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 มกราคม 2550 07:52 น. - comment id 642730

    ความรักทำให้มีทุกข์
    ไม่มีรักแล้วคงไม่ทุกข์
    
    ลองพักดูนะคะถ้าเหนื่อยเกินไป
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    3 มกราคม 2550 11:01 น. - comment id 642801

    เหนื่อยและท้อ จะรอ อีกทำไม
    ทั้งที่ใจ ก็รู้ว่าเธอ ไม่กลับคืน
    ทั้งที่รัก แต่ก็ ยากจะฝืน
    เธอเป็นอื่น แล้วจะรัก กันต่อทำไม
    10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน