ขอเป็นเพียงละอองความเหน็บหนาว สร้างปวดร้าวสู่ใจดับไฟฝัน เป็นเมฆหมอกมืดมิดปิดแสงจันทร์ ยามเมื่อหันมองทางใดให้มืดมน ขอเป็นเพียงเปลวแดดที่แผดเผา ร้อนรุมเร้าเจ้าในทุกแห่งหน แม้ความเย็นจากน้ำกลางสายชล มิอาจดึงเจ้าพ้นเพลิงสุมใจ ขอเป็นเพียงอ้อมแขนอันว่างเปล่า จุความเหงาเศร้าโศกทั้งโลกไว้ รอยามเจ้าทุกข์ระทมตรมฤทัย จะกอดเจ้าเอาไว้ไม่ปล่อยเลย ขอเป็นเพียงสิ่งใดใดในโลกหล้า คอยสร้างทุกข์ อ่อนล้า มินิ่งเฉย เพื่อให้เจ้าชินชาและคุ้นเคย ยามเมื่อโลกเปิดเผยความโหดร้าย ..
2 มกราคม 2550 11:56 น. - comment id 642409
ภาพสวยจังค่ะ อาร์ทๆ แต่ว่า.. ถ้าทำให้ชินแล้ว แทนที่เวลาที่มีอยู่น้อยนิด จะตักตวงความสุขให้เต็มที่.. กลายเป็นว่าซ้อมรับมือกะความทุกข์แต่เนิ่นๆ อย่างนี้ก็ไม่มีความสุขสิคะ อุอุ ไม่รู้นัสเข้าใจถูกไม๊ พูดมากไปรึเปล่า - - - - - - แวะเอาของขวัญวันปีใหม่มาฝากคร๊าบบ - - - - - - - D o N u S - - -
2 มกราคม 2550 12:00 น. - comment id 642411
เป็นเพียงแค่นี้ก็โหดร้ายแล้วละคะ แต่งเก่งจังคุณทำให้ความโหดร้ายอยู่ในภาษาที่สวยมากเลยนะ
2 มกราคม 2550 12:30 น. - comment id 642419
ขอเป็นเพียงความอ่อนไหวในคืนค่ำ เพื่อดื่มด่ำหยาดน้ำตาคราพร่าไหล ขอเป็นเพียงเสียงร่ำร้องของหัวใจ ที่โรยราร้างไร้ใครได้ยิน ขอเป็นสิ่งที่ไม่ปรารถนา เพื่อหัวใจได้แข็งกล้าดั่งก้อนหิน ไม่อ่อนแอง่ายๆคล้ายกับดิน ยามสูญสิ้นความรักที่หนักทรวง - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - สิ่งที่ฉันเป็น ก็เป็นไปด้วยความปรารถนาดีใช่มั้ยคะพี่กีกี้ แต่ตังเมว่า ต้องระวังจะกระอักเลือดตายซะก่อน เพราะทนกับเรื่อง " แค่นี้" ไม่ไหวนะ อิอิ
2 มกราคม 2550 13:40 น. - comment id 642437
ถึงว่าแหล่ะครั่นเนื้อ ครั่นตัว ตาพร่าเหมือนมืดมัว ออกไข้ บางทีสั่นระรัว ร้อนรุ่ม อ้อมกอดพี่ที่ให้ เช่นนี้นั่นเอง ถึงว่าแหล่ะพี่นึกว่าใครมากอดไม่ปล่อยทีนี้รู้แระ สัยต้องตรมทั้งชาติแล้วหล่ะงานนี้ แจมคร้าบ สุขสันต์เทศกาลปีใหม่นะครับ
2 มกราคม 2550 14:10 น. - comment id 642446
ปล. แฟนคลับพี่กี้โปรดทราบโคลงผมแต่งตอบแซวกลอนพี่กี้นา นะพี่กี้ที่เคารพ
2 มกราคม 2550 14:45 น. - comment id 642458
ฝากถามไว้ที่บ้านพี่กีกี้ด้วยนะคะ ว่าเค้า...คนข้างบนเนี่ยค่ะ คือใครหรอคะ?? ครือว่านัสสงสัยมาน๊าน-นาน รบกวนพี่กีกี้ตอบให้นัสทีนะคะ ..หรือถ้าคนข้างบนจะบอกนัสเองเรย เก๊าะจะดีมากมายค่ะ อิอิ จริงๆน๊า สงสัยๆ อะไรโฟโด้.????
2 มกราคม 2550 17:03 น. - comment id 642512
ขอเป็นเพียงละอองความเหน็บหนาว เป็นแสงดาวสู่ใจแห่งไฟฝัน เป็นกระต่ายเคียงคู่ดูแสงจันทร์ เป็นคืนวันตัวแทนความห่วงใย เพราะอยากอยู่ในอ้อมแขนอันอบอุ่น อยากเป็นคนที่คุณโอบกอดไว้ อยากให้คุณรักฉันตลอดไป เป็นคนเดียวที่ได้ใจมาจากคุณ ฉันอาจจะเป็นคนโลภสักเล็กน้อย เพราะน้อยนักเจอรักที่อบอุ่น ไม่มีใครที่เป็นได้เหมือนอย่างคุณ จึงไม่อยากเสียคุณไปให้ใคร หวังว่าคุณเข้าใจความรู้สึก ให้คุณนึกรักฉันบ้างได้ไหม ขอเพียงแค่ให้คุณไม่มีใคร เพราะหัวใจฉันนี้มีเพียงคุณ
2 มกราคม 2550 18:00 น. - comment id 642545
สวัสดีปีใหม่ครับ
2 มกราคม 2550 21:08 น. - comment id 642659
สวัสดีปีใหม่จ้ากิกี้คนสวยไม่ได้เจอกันนาน แล้วนะ แก้วประเสริฐ.
7 มกราคม 2550 21:29 น. - comment id 644138
โชคดีปีใหม่นะครับ คิดอะไร(ที่ว่าดี) ขอให้สมหวัง