.....ช่วงชีวิต..................ก้าวเดินเผชิญโชค มีทั้งโศก.......................เศร้าใจในความหลัง หากชีวิต.......................คิดไปใจพะวัง ขอใหตั้ง.........................ตัวตนเป็นคนพอ .....ปีที่ห้า.......................สิบมาถึงครานี้ ให้ชีวี............................ดีดั่งอย่างที่ขอ มีพลัง............................ตั้งใจไม่ถอยท้อ ไม่ต้องง้อ......................รอโชคให้โศกตรม ....เดินก้าวเดิน.............เดินก้าวถึงคราวสู้ ให้คนรู้.........................ผู้ทนงจงสุขสม อุปสรรค........................จักขวางไม่ระทม ให้นิยม..........................ความดีที่มีมา ....ให้ยึดหลัก..................เพียงพอที่พ่อตั้ง สร้างความหวัง................ดังจิตคิดใฝ่หา กินแต่พอ.......................อยู่พอขอนำพา สร้างปัญญา....................กตัญญูคู่แผ่นดิน.....
2 มกราคม 2550 12:22 น. - comment id 642415
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆๆ นะคะ
2 มกราคม 2550 14:39 น. - comment id 642454
....ขอให้สุข...........สมหวังดังใจหมาย ขอให้กาย.............สบายดีที่แข็งขัน ให้ร่ำรวย..............สวยขึ้นทุกคืนวัน ขอให้ฝัน...............วันใดให้ฝันดี... ....สุขกาย..สุขใจ...แคล้วคลาดปลอดภัย.. ร่ำรวยทรัพย์..ร่ำรวยบุญทาน...อย่าได้มีความทุกข์..ครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข..ตลอดไปครับ.. ...ขอบคุณจากใจจริง...
2 มกราคม 2550 19:00 น. - comment id 642583
ขอบคุณนะคะ เช่นกานๆ ค่ะ
3 มกราคม 2550 08:03 น. - comment id 642740
สวัสดีปีใหม่ค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ
3 มกราคม 2550 14:14 น. - comment id 642872
.....โชคดีในปีใหม่ สุขสดใสใจสุขสม เบิกบานสราญรมย์ ให้ชื่นชมสัมดั่งใจ .....รวยเงินและรวยทอง ให้ทั้งผองสุขสดใส สุขภาพกายและใจ ให้แข็งแรงแข่งการงาน.. ...สขุกาย...สุขใจ...ไร้โรคา...โชคดีตลอด ปี 2550..ด้วยครับ..คุณเพียงพริ้ว... ขอบคุณสำหรับคำอวยพร....