ขอเป็นเพียงละอองความเหน็บหนาว เป็นแสงดาวสู่ใจแห่งไฟฝัน เป็นกระต่ายเคียงคู่ดูแสงจันทร์ เป็นคืนวันตัวแทนความห่วงใย เพราะอยากอยู่ในอ้อมแขนอันอบอุ่น อยากเป็นคนที่คุณโอบกอดไว้ อยากให้คุณรักฉันตลอดไป เป็นคนเดียวที่ได้ใจมาจากคุณ ฉันอาจจะเป็นคนโลภสักเล็กน้อย เพราะน้อยนักเจอรักที่อบอุ่น ไม่มีใครที่เป็นได้เหมือนอย่างคุณ จึงไม่อยากเสียคุณไปให้ใคร หวังว่าคุณเข้าใจความรู้สึก ให้คุณนึกรักฉันบ้างได้ไหม ขอเพียงแค่ให้คุณไม่มีใคร เพราะหัวใจฉันนี้มีเพียงคุณ
2 มกราคม 2550 03:01 น. - comment id 642367
หากเป็นคุณ ฉันพร้อม ยอมทุกอย่าง ยอมแปลงร่าง เป็นอะไร ทำให้ได้ ฉันยอมทำ เพื่อแลก กับหัวใจ ไม่ใช่ใคร ก็ของคุณ คนนั้นไง
2 มกราคม 2550 11:32 น. - comment id 642404
..
2 มกราคม 2550 12:07 น. - comment id 642413
ต่อให้มีดาวหรือเดือนเยือนตรงหน้า ก็ไม่ขอฉวยคว้ามาเก็บไว้ หากพรุ่งนี้โลกจะดับลับหายไป ก็ไม่ขอเลือกใคร . . นอกจากคุณ ^^ ขอตังเมมาแจมด้วยนะคะ ** ขอเพียงแค่ให้คุณไม่มีใคร เพราะหัวใจฉันนี้มีเพียงคุณ ** กลอนเพราะจังเลยค่ะ
2 มกราคม 2550 13:13 น. - comment id 642429
ยามเจ้าสุขมิกล้า ยียวน ไม่ส่ง(แม)้สายตาชวน สบเจ้า ยามเศร้าค่อยกวนกวน ยั่วปลอบ ยามเบื่อก็ค่อยเย้า หยอกล้อให้ลืม ไม่รู้บทนี้จะเข้ากะชื่นคุณคนแต่งป่ะนะคับ (อ่านงานคุณ "คุณ" แล้วได้บทนี้มา) แจมค้าบ