มีบางครั้งที่เผลอคิดไปกันใหญ่ เพราะคิดว่าเธอมีใจให้กับฉัน คิดว่าเธอคงมีใจอยากคบกัน คงเพราะเธอส่งความสัมพันธ์มาทางสายตา แต่ตอนนี้ฉันได้รู้ความจริงแล้ว ไม่มีแววว่าเธอนั้นจะมาหา เพราะไอ้ที่ส่งผ่านทางสายตา มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ว่า แต่แค่เธอมองผ่านมาเพื่อพักสายตาเท่านั้นเอง........