รู้ว่าเทอไม่เคยมีฉันในสายตา รู้ว่าเทอมัวแต่คอยห่วงหาใครคนนั้น รู้ว่าวันดี-ดีไม่มีค่าพอให้เทอมาผูกพัน รู้ว่าเป็นเพียงฉันฝังใจจำอยู่ฝ่ายเดียว +++++++++++++++++++++ แต่ก้อยังยืนยันจะรอเหมือนเก่า แม้ว่าเทอไม่เข้าใจ_ไม่ข้องเกี่ยว ก้อเพราะฉันรักเทอ_เทอคนเดียว ยังมั่นคงแน่นเหนียว ถึงจะเปล่าเปลี่ยวก้อตาม...