มันเคยมีค่ามั้ย..

Koori

   กาลเวลาที่ผ่านไป
ไม่มีความหมายเลยใช่มั้ย
มันแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป
ไม่เคยให้อะไรกับเธอเลย
   แต่รู้ไว้ว่าคนอย่างฉัน
ไม่เคยปล่อยมันไปเฉยเฉย
เธอไม่ใช่คนที่ผ่านเลย
แต่เป็นคนที่เคยรักกัน
   ตราบใดที่ใจยังเต้นอยู่
ขอให้เธอรู้ว่าใจฉัน
ยังไงยังไงก็มีเธอเท่านั้น
และไม่มีวันที่จะเปลี่ยนใจ 
   ใจของเธออาจจะไม่รู้สึก
ขอให้นึกสิ่งที่ฉันทำได้มั้ย
ฉันทำทั้งหมดด้วยหัวใจ
ไม่ได้หวังอะไรได้คืนมา
   ฉันก็รู้มีหลายอย่างที่ฉันผิด
ขอสักนิดให้อภัยฉันเถอะหนา
ฉันนั้นก็จะให้สัญญา
ทำผิดมาจะไปไกลจากใจเธอ
   มีแต่คนว่าฉันโง่งมงาย
แต่ทุกลมหายใจมีเธอเสมอ
ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ฉันเจอ
มีแต่เธอคนเดียวในหัวใจ
   ไม่ว่าจะมีใครเดินเข้ามา
ไม่สามารถแทนที่เธอคนนี้ได้
ถึงแม้ฟ้าจะถล่มดินถลาย
แม้ต้องตายใจฉันก็มีเธอ..				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    31 ธันวาคม 2549 11:13 น. - comment id 641845

    คุณค่าของความรัก
    มีใครนักนั่งเฉลย
    รักแล้วอย่าปล่อยเลย
    หัวใจเอยช้ำชอกใจ
    
    โปรดอย่าถามความรัก
    ว่าประจักษ์แจ้งแค่ไหน
    ก็แค่อารมณ์ไหว
    ของหัวใจในบางที36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 ธันวาคม 2549 19:58 น. - comment id 641914

    กาลเวลาที่ผ่านไป
    แต่ใจยังคงหมั่น
    ในทุกคืนและวัน
    มีเธอนั้นทุกห้องใจ
    
    11.gifชื่นชมในความรักแบบนี้จัง11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน