นั่งบนเกาะ ที่เงียบเหงา เฝ้าส่งจิต ถึงมวลมิตร ถึงศัตรู ผู้อับเฉา โลกใบนี้ ใช่จะมี แค่เพียงเรา โปรดจงเอา เอื้ออารี มีต่อกัน ขึ้นปีใหม่ สิ่งไหนร้าย ให้ตัดเถิด คุณธรรม แสนล้ำเลิศ ประเสริฐสรรค์ ทำความดี ประพฤติดี ดีต่อกัน เรื่องฆ่าฟัน หยุดเถิดท่าน มันไม่ดี เรื่องชิงดี เรื่องชิงเด่น เห็นสนุก ท่านเชื่อไหม มันคือทุกข์ ไม่สุขขี ไม่ว่าจน ไม่ว่ารวย ม้วยชีวี ต้องสู่ที่ แห่งเดียวกัน อย่างมั่นคง อย่าเบียดเบียน กันและกัน เลี่ยงมันเถิด สุขนั้นเกิด อยู่ที่ใจ ไม่โลภหลง อยู่พอเพียง อย่างพอเพียง อย่าพะวง ขอท่านจง ตรองในจิต ครวญคิดดู คนบนเกาะ ไม่มีทรัพย์ น้อมนับให้ ขอท่านได้ พรประเสริฐ ที่เลิศหรู รวยน้ำจิต รวยน้ำใจ ไหลพรั่งพรู ทุกชีวี ร่วมโลกอยู่ อย่างร่มเย็น...
31 ธันวาคม 2549 09:32 น. - comment id 641818
Happy New Year 2007!!!
31 ธันวาคม 2549 11:08 น. - comment id 641839
สวัสดีปีใหม่ของับ มีความสุขตลอดไป
31 ธันวาคม 2549 17:04 น. - comment id 641881
เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ท่านสุขสมหวังได้พบสิ่งดีๆ รับปีใหม่เช่นกันครับ
31 ธันวาคม 2549 17:07 น. - comment id 641882
MomMamSan สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ท่านได้รับพรอันแสนประเสริฐเช่นเดียวกันครับ
31 ธันวาคม 2549 17:58 น. - comment id 641887
สวัสดีปีใหม่ค่ะ..ขอให้มีความสุขสมหวัง การค้ารุ่งเรืองเงินทองไหลมาเทมาค่ะ.. และที่สำคัญ คืออย่าให้มีโรคภัยไข้เจ็บค่ะ..
31 ธันวาคม 2549 19:42 น. - comment id 641908
น้องกุหลาบขาว สวัสดีปีใหม่ครับน้อง พรใด ๆ ที่น้องให้ขอจงได้กลับไปตอบสนองต่อน้องเช่นกันครับ ปีใหม่ขอให้พบแต่สิ่งดี ๆ ตลอดไปนะครับ
31 ธันวาคม 2549 20:04 น. - comment id 641916
สวัสดีปีใหม่ให้สุขสันต์ ในทุกวันเวลาพาสดใส หวังและคิดสิ่งอื่นชื่นดวงใจ ได้ดั่งหวังทุกครั้งไปกันทุกคน ขอให้มีความสุขมาก ๆ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
31 ธันวาคม 2549 20:20 น. - comment id 641922
คุณน้องผู้หญิงไร้เงา สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้คุณสุขสมหวังได้พบสิ่งดีๆ รับปีใหม่เช่นกันครับ
1 มกราคม 2550 00:49 น. - comment id 642007
1 มกราคม 2550 07:06 น. - comment id 642190
สวัสดีปีใหม่จ้า คุณน้องแมงกุดจี่ สุขสดชื่นสมหวังในสิ่งที่ปราถนาตลอดไปนะครับ
1 มกราคม 2550 13:21 น. - comment id 642230
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้คุณและครอบครัวมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิตตลอดปีและตลอดไปค่ะ
1 มกราคม 2550 16:32 น. - comment id 642285
คุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ พรที่ท่านให้โปรดได้ย้อนกลับสู่ท่านเช่นกันครับ ขอให้มีความสุขตลอดไปครับ
1 มกราคม 2550 17:43 น. - comment id 642299
** ส่งความสุขสื่อให้ พรชัย มอบแด่มวลมิตรใน ที่นี้ หวังปองคิดสิ่งใด ใจส่ง ถึงเฮย ดุจดั่งเทพช่วยชี้ จ่งได้ดังประสงค์.....ฯ ...ขอให้..คนบนเกาะ...มีความสุขมากๆ..นะคะ...คิดหวังสิ่งใด..ในสิ่งที่ดี..ขอให้สำเร็จสมความต้องการ...ร่ำรวยๆๆนะคะ...
1 มกราคม 2550 20:53 น. - comment id 642327
คุณราชิกา พรเลิศประเสริฐแท้ ท่านมอบ ผมต้องกล่าวคำขอบ คุณท่าน พรนี้จงกลับตอบ ถึงท่าน ด้วยแฮ ธ ประสงค์ใดจ่งได้ แน่แท้ คือกัน " ขอบคุณมากครับในคำอวยพร ขอพรนี้จงสนองกลับถึงท่านเช่นกันนะครับ ผมแต่งโคลงไม่ค่อยเป็นครับ ต้องขออภัยด้วย "
2 มกราคม 2550 18:51 น. - comment id 642576
มารับขวัญวันปีใหม่ค่ะ