คิดถึง

ตะวันรุ่ง

คิดถึงเธอคนไกลใจจะขาด
แต่ไม่อาจไปตามความคิดถึง
ด้วยภาระหน้าที่ที่ติดตรึง
สุดคนึงห่วงหาและอาทร
แม้วันนี้กายไม่อาจไปใกล้ชิด
แต่ดวงจิตสนิทแน่นแม้นเหมือนก่อน
อย่าด่วนลาร้างรักและตัดรอน
ได้เพียงวอนเว้าฝากคราจากไกล
แม้วันใดว่างเว้นจากหน้าที่
จะไปหาคนดีคอยชิดใกล้
จะไปอยู่เคียงข้างอย่างเคยไป
จะไปอยู่เคียงข้างใจอย่างเคยเป็น
    				
comments powered by Disqus
  • Pim

    30 ธันวาคม 2549 20:28 น. - comment id 641725

    เพราะมากคร่ะ 41.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    30 ธันวาคม 2549 21:33 น. - comment id 641747

    แม้นคนไกล ติดหน้าที่ ไม่อาจมา
    ลมอาสา ฝากหัวใจ ล่องลอยถึง
    ฝากดวงจันทร์ คอยโอบกอด ยอดคำนึง
    อย่าโกรธขึง ที่ไม่อาจ ทำได้เอง36.gif
  • ++ตังเม++

    30 ธันวาคม 2549 21:34 น. - comment id 641748

    เพียงหัวใจไหวตามความคิดถึง
    ใครคนหนึ่งซึ่งรักเป็นหนักหนา
    วอนสายลมพรมพัดสะบัดมา
    หอบความรักในอุรา..ไปหาเธอ
    
    .....................................................
    
    แวะมาทักทาย  เยี่ยมเยียนค่ะ36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 ธันวาคม 2549 20:49 น. - comment id 641930

    คิดถึงเธอคนไกลใจแทบขาด
    แต่ไม่อาจไม่หาอย่าว่าฉัน
    เพราะหน้าที่ที่มีนับอนันต์
    แต่วันไหนว่างสักวันจะรีบไป
    
    11.gifกลอนน่ารักมากเลยค่ะ  (สวัสดีปีใหม่  ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ  คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน