หากเธอยังมีหัวใจข้างในนั้น คงไร้ความรู้สึก เธอจึงไม่เคยผูกพันกับใครล้ำลึก เธอคงไม่เคยรู้สึกว่ารักใคร เก็บคำว่ารักของเธอไว้ เพราะมันมีค่ากับเขาคนนั้น เก็บเอาไว้ให้ใครที่ต้องการมัน สำหรับฉันคำว่า"รัก"นั้น มันก็สำคัญ แต่ฉันคงตีความหมาย ได้แค่เพื่อนเท่านั้นเอง ทะเลงามยามค่ำดูล้ำลึก ความรู้สึกซ่อนไว้ใครจะเห็น ใต้สายน้ำนิ่งเงียบดูเยือกเย็น อาจลำเค็ญสุดครืนคร่ำด้วยน้ำตา น่าจะแน่ใจตัวเองเสียก่อน แล้วค่อยมาทำอ่อนโยนอ่อนหวาน คำพูดของเธอเคลือบด้วยน้ำตาล แท้เป็นคำหวานที่อาบด้วยยาพิษของเธอ ขอเพียงในใจมีเธออยู่ ไม่จำเป็นต้องเคียงคู่หรือพบหน้า เพียงมีเธอในใจก็อบอุ่นศรัทธา แม้เธอไม่รักตอบมาก็สุขใจ
30 ธันวาคม 2549 22:26 น. - comment id 641763
แม้เธอไม่รักตอบกลับมา ก็สุขใจ จริงหรือ.... อย่าหลอกตัวเองเลยน๊า .. .. .
31 ธันวาคม 2549 21:11 น. - comment id 641940
ขอเพียงมีเธอ หมั่นเสมอในใจฉัน ในทุกคืนและวัน ตัวฉันก็สุขใจ ขอให้มีความสุขมากๆ นะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ