ฉันขอให้ใจของฉันเก็บเธอไว้ เพราะรู้ว่าใจเธอเองก็มีฉัน ในบางเวลาที่เราต้องไกลกัน อาจทำให้เธอต้องเหงาใจ ,,,,,,,,,,,, รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวที่มีค่าทางใจ ไม่เคยมีใครดีเหมือนเธอ
30 ธันวาคม 2549 19:49 น. - comment id 641716
คนๆนั้น..มาอ่านคงยิ้มแก้มเลยนะคะ..
31 ธันวาคม 2549 21:14 น. - comment id 641941
ฉันขอเก็บเธอไว้ในใจฉัน ในทุกวันเวลาทั้งคราเหงา ด้วยเพราะรู้วันนี้มีเพียงเรา ที่คอยเฝ้าอาทรหนาวร้อนคลาย ขอให้มีความสุขมาก ๆ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
1 มกราคม 2550 01:38 น. - comment id 642082
10 มกราคม 2550 16:53 น. - comment id 645032
หวัดดีปีใหม่จ้า .. ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกัน