น้าค้างบนปลายใบ เหตุใดเจ้าค้างอยู่ตรงนั้น อีกไม่นานเจ้าคงล่วงหล่นพลัน ที่ปลายใบนั้น คงไม่งดงาม น้ำค้างบนปลายใบ ไม่อาจค้างอยู่ได้บนปลายใบนั้น ต้องล่วงหล่นลงมาพลัน เหมือนความเศร้าในใจฉัน ที่มันเอ่อล้นออกมาทางตา น้าค้างบนปลายใบ ให้ความสดใสในทุกๆเช้า หรือเจ้าเศร้าในเช้ายาม แล้วความงดงามก็แปรเปลี่ยนไป น้ำค้างบนปลายใบ เก็บไว้ก็หนักเปล่า ทุกๆชีวิตต้องมีเรื่องราว ที่ผ่านเข้ามา แล้วก็จะผ่านไป ..............นึกไม่ออกแล้ว .......................
30 ธันวาคม 2549 07:43 น. - comment id 641595
น้ำค้างบนปลายใบ พอสายสายก็เหือดแห้ง แต่ใจคงไม่แล้ง และไม่แห้งตลอดไป
30 ธันวาคม 2549 10:23 น. - comment id 641641
คนที่มองเห็นความสวยงามของน้ำค้าง ช่างเป็นคนที่ละเอียดอ่อนนักนะคะ
31 ธันวาคม 2549 07:49 น. - comment id 641805
น้ำค้างบนปลายใบ ช่างอ่อนไหวและลึกล้ำ หากว่าใครเขาทำ เจ้าบอบช้ำร่วงสู่ดิน
31 ธันวาคม 2549 11:11 น. - comment id 641843
หึหึ ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
31 ธันวาคม 2549 21:46 น. - comment id 641952
น้ำค้างบนปลายใบ ช่างสดใสยามได้เห็น เหมือนดั่งตะวันเย็น ช่างสวยเด่นยามได้มอง ชอบบทสุดท้ายมากเลยค่ะ (สวัสดีปีใหม่ มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการด้วยค่ะ)
1 มกราคม 2550 00:58 น. - comment id 642027