เก็บความทรงจำนี้ไว้

มาร์ท

เก็บความทรงจำนี้ไว้
เก็บไว้ในใจที่อ่อนหวาน
เก็บไว้..เก็บไว้นานเท่านาน
เก็บไว้ตลอดกาล..ตลอดไป
เธออาจจะอยู่ในความคิด
แต่ไม่อยู่ในชีวิต และจิตใจ
ไม่เสียใจที่เป็นคนอย่างนี้
ถึงไม่ใช่คนดี แต่ก็รักชีวิตนี้และเห็นค่า
ถึงเธอจะไม่เห็น ไม่รักใคร่
ไม่ใส่ใจตลอดมาโลกนี้ยังมีชีวิตชีวา
เพราะฉันยังมีเสียงหัวเราะและน้ำตาจะให้มัน
ต่างคนก็ต่างใจ
เมื่อคบกันไปก็ไร้ค่า
แต่ความรัก ที่มีให้เสมอมา
ก็ไม่กล้า ที่จะตัดใจ
อยากให้เป็นฉันที่เธอรัก
แต่ความจริงก็แค่คนรู้จัก
ที่เธอเพียงผ่านมาทายทัก
มิใช่รักอย่างที่เข้าใจ
เมื่อรักกันไม่ได้ก็ไม่รัก
ไม่เห็นจักเกรงการณ์สถานไหน
ไม่รักกู กูก็จักไม่รักใคร
เอ๊ะน้ำตากูไหลทำไมฤๅ
ก็ได้แต่เก็บเธอไว้ในความฝัน
แอบอุ่นทุกวันแม้หวั่นไหว
ได้แต่เก็บเธอไว้ในหัวใจ
เพราะไม่อาจชิดใกล้ในความจริง
เพราะว่าเป็นไปไม่ได้
ไม่อยากทำร้ายไม่อยากทอดทิ้ง
ใครอีกคนที่ชิดใกล้ในความจริง
เป็นเรื่องที่ยากยิ่งเกินเข้าใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 ธันวาคม 2549 09:51 น. - comment id 641635

    แค่ได้ฝันถึงก็ตรึงใจ
    
    รักอยู่ในความทรงจำเสมอค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เจน_จัดให้

    30 ธันวาคม 2549 13:13 น. - comment id 641673

    ความเจ็บปวดสอนให้เข้มแข็ง
    ความเจ็บปวดสอนให้แกร่งอยู่เสมอ
    ความเจ็บปวดที่ได้รับจากเธอ
    เป็นบทเรียนที่เลิศเลอ...ที่เสนอให้ฉันมา
    ..........................
    ความรักมันมีทั้งดีและร้ายจ้า อย่าเพิ่งท้อหล่ะน้องชาย สู้ๆๆ แต่แฟนน้องนี่ก็น่ารักนะ ดูแลเค้าดีดีหล่ะ55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน