ขอโทษนะที่ฉันไม่ใช่เจ้าชายอย่างที่เธอฝัน ฉันมันก็แค่ผู้ชายธรรมดาธรรมดาคนหนึ่ง ที่เธอเคย เคยลึกซึ้ง เคยผูกพัน แต่แล้วมันก็แค่ฝันในช่วงเวลาที่ผ่านมา วอนสายลมพริ้วไหวในค่ำคืนนี้ ฝากบอกเธอคนดีว่า "ฉันคิดถึง" ฝากดวงดาวบอกเธอว่า "ฉันคนึง" พร่ำเพ้อรำพันถึงแต่เธอ "ผู้เดียว"
29 ธันวาคม 2549 20:19 น. - comment id 641484
ความหลังสวยงามประทับจิต ปลุกชีวิตชื่นชีวาให้สุขสรร ในบั้นปลายสุดท้ายในชีวัน ในห้วงภวังค์กับความหลังอันเปรมปรี
31 ธันวาคม 2549 08:08 น. - comment id 641811
อย่างนี้แหละที่หามานาน..เหอะๆๆ ใครได้เป็นแฟนโชคดีชะมัดยากเลย
1 มกราคม 2550 01:03 น. - comment id 642036