สิ่งที่ทำคงอึดอัดและขัดเขิน เหมือนมากเกินจนระอาและน่าขัน แกล้งล้อเล่นเป็นบ้าสารพัน นึกเอามันส์ลองแกล้งคุณแรงไป... ทำเงียบหายไปนานไม่สานต่อ หากฉันขอโทษหายโกรธไหม? ขอร้องเถอะ! ได้โปรดยกโทษให้ ไม่เหลวไหลจากนี้ฉันสัญญา... ทำเรื่องใดเคืองขุ่นวานคุณบอก แค่ลองหยอกเพียงนิดคิดถือสา รู้ตัวแล้วเกินขอบเขตไม่เจตนา อย่าหายหน้าแกล้งหลบไม่พบกัน... ระยะห่างของเรายังเท่าเดิม ไม่เคยเพิ่มหรือลดจดจำมั่น เพราะรู้ดีไม่มีจริงสิ่งผูกพัน จะนิรันดร์...คือเพื่อนเหมือนอย่างเคย อยากให้ความรู้สึกดียังมีต่อ ไม่ร้องขอให้มากอยากเปิดเผย เพียงต้องการคบคุณแบบคุ้นเคย ไม่เกินเลยมากไปจนไกลเกิน...
29 ธันวาคม 2549 07:36 น. - comment id 641220
เพียงพลิ้วดูแลความรู้สึกของตัวเองเก่งกว่าดูแลคนอื่นค่ะ ทำร้ายตัวเองก็เก่งเหมือนกันค่ะ ขอให้สมหวังในรักนะคะ
29 ธันวาคม 2549 17:52 น. - comment id 641441
....................โดน....................
29 ธันวาคม 2549 21:04 น. - comment id 641499
...ไม่ต้องขอโทษหรอกครับ ผมเข้าใจ ฮ่าฮ่า ซะงั้น...
30 ธันวาคม 2549 10:38 น. - comment id 641646
น่ารักจัง