ความรักกับความเหงา

ความรักกับความเหงา

รักที่ไม่เคยเปลี่ยน
รักที่ไม่เคยลืม
ฉันจะนึกถึงวันที่มีกันและกัน
*******#######********
รู้ทั้งรู้ผิดหวัง
ก็ยังจะคิดรักเธอ
แต่พอเจอหน้าเธอ
สลายใจเหลือนั้น
แต่พอเจอทีไรหัวใจเรา
เจ็บดังมีอะไรทิ้มแทง
*******#######********
ความรู้สึกที่มีให้กัน
มันยังอยู่เหมื่อนเดิมใช่ไม
ถ้าใช่ ฉันจะเก็บมันไว้
เพื่อวันที่เธอกลับมา
มาหาฉันคนเดิม
*******#######********
รอยยิ้มที่เธอให้มา
ความเมตาที่กรุณาให้
ฉันจะเก็บมันไว้
เผื่อวันไหนฉันจะได้ใช้มัน
*******#######********				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    28 ธันวาคม 2549 16:04 น. - comment id 641045

    นี่แหละรัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน