จากวันนี้ฉันคงต้องไกล เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมในวันที่อ่อนล้า อย่าลืมโทรหาบ้างนะคนไกลตา อย่าปล่อยให้คนทางนี้ต้องเหว่ว้าเพราะคิดถึงเธอ ............................................................................. คิดถึงกันบ้างถ้าพอมีเวลา ฉันเองคงห่วงหาเธออยุ่เสมอ ดูแลตัวเองด้วยนะมีคนที่ห่วงเธอ อย่าปล่อยใจไปฝันเพ้อกับใครต่อใคร ................................................................................ ระยะทางคงไม่ทำลายรักเรา ถ้าหากเธอเหงาความรักของฉันจะอยู่ใกล้ ความคิดถึงที่โอบล้อมพร้อมความห่วงใย หวังแค่เพียงคนไกล...หัวใจยังคงเดิม คิดถึงคนหน้าตี๋...
27 ธันวาคม 2549 20:07 น. - comment id 640653
แม้หนทางจะไกลสักเพียงไหน แม้ตัวจะอยู่ห่างสักเพียงใด แต่หัวใจยังคงอยู่ใกล้กัน.... เชื่อว่าคนไกลคงไม่เปลี่ยนแปลง
28 ธันวาคม 2549 02:29 น. - comment id 640795
ถ้าห่างไกลแจ่มั่นในรักทั้งสองคน....สมหวังแน่ อวยพรนะคะ
1 มกราคม 2550 01:32 น. - comment id 642065