จะคอยถามอะไรนักหนา ในเมื่อทุกคราไม่เคยเห็นฉันมีคุณค่า จะคอยห่วงใยทำไมนักหนา ในเมื่อที่ผ่านมาไม่มีฉันในสายตาที่เธอเห็น จะคอยใส่ใจเรื่องอะไรนักหนา ในเมื่อที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดจะสน จะคอยถามข่าวคราวจากเขาทำไม ในเมื่อเราก็จบกันไปนานแล้ว... จะคอย...อะไรกันเล่า ในเมื่อความรักของเรามันจบลง ...เพียงเพราะเธอเป็นคนเริ่มก่อน....