..สายลมหนาว

สายลมหนาว & หิมะขาว


.. ใบไม้หล่นร่วงเปลี่ยนสี
.. บทกวีร้อยพันตัวอักษร
.. ถ่ายทอดความรักเป็นบทกลอน
.. เป็นภาพสะท้อนความทรงจำ
.. ยามลมหนาวพัดมา
.. หัวใจอ่อนล้าสั่นไหว
.. เพียงใบไม้ปลิดปลิวก็สะท้านหัวใจ
.. รอเพียงเมื่อไหร่จะร่วงสู่ดิน
.. สายลมหนาว

..ใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูหนาว
..แสงดวงดาวซีดจางคืนเดือนหงาย
..แสงจันทร์กลบดาวให้หล่นร่วงลับลาไป
..ลมหนาวพัดใบไม้ให้ร่วงหล่นลงมา
..ฉันมองใบไม้ร่วงหล่นที่หน้าต่าง
..หล่นร่วงหมุนเคว้งคว้างแล้วพัดผ่านหาย
..ใบไม้สีแดงสดร่วงหล่นกระจาย
..เหมือนหัวใจฉันลอยหายร่วงหล่นประดับดิน
...หิมะขาว

				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    27 ธันวาคม 2549 16:09 น. - comment id 640508

    บางทีสายลมหนาวอาจทัให้เหงาจนแทบบ้าได้เหมือนกันะ10.gif
  • Whitewizard

    27 ธันวาคม 2549 23:32 น. - comment id 640753

    หนาวนี้อุ่นแอบไอใต้ความรัก
    แล้วทายทักสายลมตามความเหมาะสม
    ลมไม่อาจพัดใจให้ตรอมตรม
    เพียงแต่ลมนำทางสร้างโศกา
    
    สวัสดีครับ ท่านสายลมหนาว&หิมะขาว
  • สายลมหนาว & หิมะขาว

    28 ธันวาคม 2549 08:44 น. - comment id 640859

    ..สวัสดีค่ะ
    
    .. เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย 
    
    .. สายลมอาจทำให้เหงา
    
    ..แต่สายลมหนาว & หิมะขาว 
    
    ...จะอยู่เป็นเพื่อนคุณเอง
    
    ..............................................
    
    ..ในอ้อมกอดของฉัน
    
    ..ยังพอมีไออุ่นให้คุณ
    
    ..ซบลงมาตรงนี้
    
    ..ฉันจะกอดเธอไว้เอง
    
    .................................................
    
    ขอบคุณคะที่แวะมา.......
    
    6.gif
  • สายลมหนาว & หิมะขาว

    28 ธันวาคม 2549 09:04 น. - comment id 640863

    ..สวัสดีค่ะ Whitewizard 
    
    ..หนาวเนื้อห่มเนื้อคงหายหนาว
    
    ..หนาวใจห่มใจคงอุ่นสบาย
    
    .. ขอบคุณค่ะที่แวะมา
    
    6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน