วันคืนผ่านนานไปใจสุขเศร้า หัวเราะเคล้าน้ำตาพาหม่นไหม้ บ้างก็มีบางครั้งยังชื่นใจ นานเพียงใดอย่าให้ใจอ่อนแอ จะคอยช่วยเป็นแรงใจไม่ให้ท้อ อาจต้องรอไม่หวั่นไหวใจแน่วแน่ ผ่านเรื่องดีเลวร้ายหมายดูแล เป็นเพื่อนแท้แค่นั้นฉันมั่นคง ขึ้นศกใหม่ขอส่งใจให้ไปถึง เพื่อนคนหนึ่งที่ใจไม่ลืมหลง สู้อุปสรรคปัญหาอย่างทรนง จะยืนยงคงเป็นเพื่อนเหมือนอย่างเคย