ขอได้ไหมเพียงเธอหันมา เอ่ยวาจาสักคำจะได้ไหม ไม่คาดคิดว่าเธอจะจากไป ทิ้งฉันไว้ให้เดียวดายเพียงลำพัง ขอได้ไหมรอฉันหน่อยสักนิด ขอมีสิทธิ์คุยกับเธออีกสักครั้ง ไม่มีเธอเธอก็หมดกายพลัง ไม่อาจรั้งเธอไว้เคียงข้างกาย อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน ใจจึงเกินจะทนได้ อาจเป็นเพราะรักเธอมากไป หัวใจจึงแตกสลาย โลกมืดมนหม่นหมองเศร้า ทุกข์ลุมเล้ากล้ำกลายสุดข่มไหว น้ำตานองเนืองหน้าเธอลาไกล จากกันไปไม่ลาสักคำ....โฮ้ โห โฮ
25 ธันวาคม 2549 20:41 น. - comment id 639745
ใครกันหนอไม่ลาเธอ chesperเอ๋ย ใครกันเอ่ยทิ้งเธอไปให้เศร้าได้ บอกแม่มดสักนิดหน่อยจะเป็นไร เผื่อจะได้เสกให้เธอหายเศร้ากัน เรื่องความทุกข์แม่มดรู้มันเศร้านัก หัวใจจักเหมือนหยุดลงที่ตรงฝัน ใครกันหนอทิ้งเธอไปให้รำพัน แต่ฉันนั้นขอให้เธอสู้ต่อไป
25 ธันวาคม 2549 20:44 น. - comment id 639747
เธอนั่นแหละทิ้งฉันไว้ให้แห้งเฉา เธอนั่นแหละที่เอาหัวใจฉัน เธอนั่นแหละที่เคยบอกรักกัน เธอนั่นแหละทั้งกันไปไม่เคยลา...
25 ธันวาคม 2549 20:46 น. - comment id 639749
อ้าวแม่มดไปบอกตั้งเมื่อไหร่ เอทำไมถึงจำไม่ได้หนา แม่มดบอกหลายคนวนเวียนนา สงสัยว่าต้องไปหายากินกัน
25 ธันวาคม 2549 21:42 น. - comment id 639779
แสนสงสาร..เธอนัก..รักเป็นพิษ โปรดอย่าคิด..มากไป..ให้เสียศูนย์ ตัดใจเถิด..อย่าเครียด..นะพ่อคุณ ยังมีลุ้น..หญิงมากมาย..หมายรักจริง.. มาเป็นกำลังใจค่ะ..
26 ธันวาคม 2549 04:06 น. - comment id 639821
25 กรกฎาคม 2550 20:54 น. - comment id 729926
อยากฉุดรั้งเธอเอาไว้ใจมิกล้า กลัวก่นด่าหน้าด้านร่านจริงหนอ กลัวใจเจ็บเหน็บช้ำซ้ำต้องรอ กลัวรอยล้อหลอกลวงบ่วงอารมณ์.