ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอใจ

tonsonraktookta

ยามใดเธอเหนื่อยเธอเริ่มท้อ
หมดกำลังใจจะสู้ต่อย่าหวั่นไหว
แม้หนทางข้างหน้าจะห่างไกล
อย่าท้อใจจงสู้สุดปลายทาง
เพียงบางสิ่งที่เธอนั้นประสบ
อีกไม่นานเธอจะพบความสดใส
ฉันจะเป็นอีกหนึ่กกำลัง
ให้ก้าวไปพบเจอแต่สิ่งดี
เจออุปสรรคขวากหนาม อย่าหวั่นไหว
หนทางข้างหน้าอาจใหญ่และสูงชัน
ร่วมฝ่าฟันสู้กันไปด้วยฉันและเธอเคียงใจ
แล้วสองเราจะประสบพบสุขแห่งชีวิตนิจนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    25 ธันวาคม 2549 08:53 น. - comment id 639540

    ึซึ้งจัง..คนชื่อตุ๊กตา..คงดีใจแน่ๆเลยค่ะ..11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    26 ธันวาคม 2549 03:13 น. - comment id 639800

    อิจฉา.....
    อิอิอิ
    ซึ้งด้วย....
    อยากมีเอาใจใส่แบบนี้มั่งจัง....(นอกจากแม่) อิอิ
  • ต๊กตา (แมวน้อย)

    8 มกราคม 2550 15:42 น. - comment id 644351

    ฉันก็ชื่อ ตุ๊กตา เหมือนกันค่ะ
     
      พอได้อ่านบทกลอนแล้วรู้สึกดีจังเลยค่ะ
    บทกลอนมีความหมายสำหรับคู่รักที่รักกัน
    
    ความจริงอยากได้บทกลอน ซึ้งๆ แบบให้กำลังใจ จะเอาไปให้กำลังใจ แฟนของตัวเอง......ช่วงนี้แฟนกำลังเครียดเรื่องงาน ถ้าไงช่วยส่งมาให้บ้างน่ะค่ะ...............kelard@hotmail.com.........ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน