รักล่องลอย ละลิ่วละ ลู่แรงลม รักหล่นหล่ม ละลาย เรื่อยเรื่อยไหล รักล่องลอย ลอยล่อง ลิ่วรำไร รักเลวร้าย ลักลอบ หลอกลวงเลย
25 ธันวาคม 2549 02:35 น. - comment id 639493
:]
25 ธันวาคม 2549 03:57 น. - comment id 639497
หึหึ แอบมายิ้มอารายแถวนี้ค่ะคุณลักษณ์ เดี๋ยวจับทำฟืนซะเลย...หึหึ...ล้อเล่นค่า ใครจะใจร้ายขนาดน้าน.... ขอบคุณที่มาเยือนค่ะ
25 ธันวาคม 2549 05:34 น. - comment id 639499
....วานกระซิบ บอกสายลม ช่วยห่มรัก อย่าแปรพักตร์ ห่างหาย ไปก่อน..หนา ขอให้มี ทั้งชาตินี้ แลชาติหน้า คู่พี่ยา ตราบชีวัน นิรันดร........
25 ธันวาคม 2549 06:10 น. - comment id 639500
อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณพิมพ ตื่นแต่เช้าเลยนะคะ อากาศยามเช้านี้ชวนให้....สั่นสะท้านไปทั้งร่างเลยว่าไหมค่ะ
25 ธันวาคม 2549 07:52 น. - comment id 639511
รักจนลิ้นพันกันไปหมดแล้วค่ะ...
25 ธันวาคม 2549 08:41 น. - comment id 639532
น่ารักดีครับ
25 ธันวาคม 2549 16:11 น. - comment id 639671
ปล่อยซากศพรักให้ผ่านพ้นไป เปิดใจพร้อมรักครั้งใหม่ อีกไม่นานคงจะเกิด
25 ธันวาคม 2549 17:02 น. - comment id 639683
เก่งจังฮู้ สอนหน่อยครับบบบบบบบบ อยากแต่งเป็นบ้างจังครับ
25 ธันวาคม 2549 22:37 น. - comment id 639783
คุณเฌอฯ อิอิอิ....อย่าเอาลิ้นไปพันกันใครนะคะ เป้ไม่ยอมด้วย อิอิ พันกับกลอนเป้น่ะดีแล้ว อิอิ คุณกุหลาบฯ อิอิอิ รรรรรรรรร ลลลลลลล ฝึกออกเสียงค่ะ แต่หมาน้อยนั่นน่ารักมากเลยนะคะ คุณแมวคราว ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยือนพร้อมกับคำชม คุณศิลป์กีรติฯ ใช่ค่ะ ปล่อยให้มันล่องลอยไปกับสายลมหนาวไปเลย เพราะซากศพมันไม่มีทางฟื้นใหม่ได้ จริงไหม คุณอัสสุ แหมม่ะเก่งขนาดน้านหรอกค่ะ พอดีเหงาๆกับอากาศเย็นๆ ...มันก็เริ่มต้นมาจาก...ลมล่องลอย...แค่นั้นเอง ขอบคุณค่ะที่ช่วยเม้นต์กลอนนี้... วันก่อนเห็นเค้าเล่นคำกันเลยอยากลองบ้าง แต่ความพยายามมันก็อยู่ตรงนั้น พอดีเมื่อคืนๆเหงาๆ....และนั่งกลางสายลมอันเหน็บหนาว มันก็เริ่มต้นจาก......ลม.....เพียงแค่นั้น. สำเร็จแล้วฉ้านนนนนนน หึหึ
26 ธันวาคม 2549 08:23 น. - comment id 639881
รักแล้วรักเลย ไม่เคยถอน
26 ธันวาคม 2549 10:32 น. - comment id 639948
ถ้าอยากถอนบอกแม่มู๋นะ อิอิ