เพราะฉันมีแต่น้ำตา วันๆจึงเหว่ว้าอยู่แบบนี้ มันจบสิ้นแล้ว...ทุกความรู้สึกดีๆ วันนี้จึงมีแต่ร้าวราน น้ำตาไม่อาจหยุดไหล วันๆหัวใจก็มีแต่ร้าวฉาน วันนี้พรุ่งนี้หรือเมื่อวาน ทุกคืนวันยังขับขานแต่เรื่องเธอ ฉันลืมเธอไม่ได้ หัวใจยังมีเธอซ่อนไว้เสมอ วันนี้ฉันทำได้แค่คงรักรักเธอ และน้ำต่ล้นเอ่อ...หลั่งริน
24 ธันวาคม 2549 12:53 น. - comment id 639307
น้ำตามิได้แก้ปัญหาใจ ถึงร้องไห้น้ำตาเป็นเต่าเผา ไม่ทำให้ซึ้งได้ในใจเรา แต่คลอเคล้าไม่แน่อาจแพ้ทาง อิอิ ใจไม่แข็งพอ อิอิ
24 ธันวาคม 2549 14:40 น. - comment id 639327
ลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืมนะจ๊ะคุณไม้หอม ..เพราะบางทีก็เป็นความสุขลึกๆบนความเจ็บปวด..ซ่อนเขาไว้อย่างนั้นแหละดีแล้ว....(ทิดสายังซ่อนไว้ตั้งหลายคนเลย)..ยามเหงาก็แอบหยิบออกมาคิดถึง..แล้วก็ร้องไห้ให้ตัวเองฟัง..เฮ้ย...เศร้าจังโลกนี้
24 ธันวาคม 2549 16:06 น. - comment id 639353
ใครคนหนึ่งคนนั้น ในวันหนึ่งวันั้น เคยผูกพันกันซะมากมาย นานเท่าไรเธอยังคงยู่ในหัวใจ ในความทรงจำสีจาง-จาง
24 ธันวาคม 2549 20:07 น. - comment id 639413
ใช่น้ำตาเป็นเพื่อนยามเหงา เพราะสองเราต่างเดินเป็นเส้นขนาน ไม่มีวันที่ประสานความร้าวราน แม้ผ่านนานแสนนานยังไม่ลืม
24 ธันวาคม 2549 22:14 น. - comment id 639447
ตอนนี้ อาจจะมี แค่น้ำตา ให้พึ่งพา ยามหัวใจ นั้นอ่อนไหว หลังจากนี้ เธอจะต้อง ไม่เป็นไร เก็บหัวใจ มารักษา เพื่อเธอเอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ
1 มกราคม 2550 01:49 น. - comment id 642104