บอกกับตัวเอง เลิกหวั่นเกรงการจากลาจะดีไหม เมื่อวันนี้จะอยู่หรือจะไป หัวใจก็หม่นไหม้เท่าเท่ากัน หันหน้ามาเผชิญหน้า แม้การจากลาจะทำให้ร้าวหวั่น แต่มันคงต้องหายไม่ช้าในสักวัน ดีรกว่าทนอยู่อย่างนั้นมันบาดใจ เลิกหวาดหวั่น....กับคำลาที่จะมาถึง เพราะวันนึงในไม่ช้าต้องหวั่นไหว เมื่อรู้ดีว่าสักวัน...สิ้นเยื่อใย ก็จงพร้อมเตรียมใจในคำลา แม้ถึงยามเอ่ยคำน้ำตาร่วง แม้ว่าห่วงแสนห่วงเลิกห่วงหา ก็ต้องจบอยู่ดี...คำสัญญา เร็วหรือช้าก็ต้องจบความผูกพัน
24 ธันวาคม 2549 12:49 น. - comment id 639303
เหตุอันใดให้เขาเอ่ยคำลา เราหนีหน้าเสียก่อนจะดีไหม หรือว่ายังจะมีเหลือเยื่อใย มิกล้าไปเขากลัวเหงาทรวง ก็รู้ทั้งรู้น่าจะลาเองเสียก่อน นี่แสดงว่ายังมีความหวังเล็ก ๆ เผื่อเขาจะเปลี่ยนใจมั๊ง อิอิ ไม่แน่จริงนี่นา
24 ธันวาคม 2549 22:11 น. - comment id 639445
ใช่..จบลงแล้ว... เข้มแข็งๆๆๆ