...คิดถึงเธอมากแค่ไหน จะบอกยังไงให้เธอรู้ว่า ความรู้สึกที่มีนั้นมากกว่า ความกว้างของฟ้าทุกฟ้า...มารวมตัวกัน ความคิดถึงของคนที่อยู่ทางนี้ ส่งไปให้คนดี...ที่อยู่ทางนั้น ได้รับหรือเปล่า...อย่าลืมส่งข่าวบอกกัน จะได้รู้ว่าขอบฟ้าฟากนั้น ...ไม่ได้ทำให้หัวใจฉัน...ไกลกับเธอ
23 ธันวาคม 2549 23:11 น. - comment id 639226
24 ธันวาคม 2549 12:03 น. - comment id 639288
คิดถึงมากแค่ไหน เสียงหัวใจก็คงจะเฉลย ต่อให้ฟ้าทั้งฟ้าไม่รวมตัวกันเลย ความรู้สึกคุ้นเคยคงบอกกัน ความคิดถึงของคนที่อยู่ทางนี้ ก็คิดถึงเหมือนกับคนที่อยู่ทางนั้น ฟ้ากว้างทางไกลผูกพัน ทุกวันทุกฝัน...คือเธอ