พูดว่ารักเท่าไหร่ไม่เคยซึ้ง พูดว่าหึงเท่าไหร่ไม่เคยสน พูดว่าคิดถึงเธอจากคนจน คงเป็นเพียงแค่คนพูดคำลวง ไม่เคยฟังไม่เคยคิดผิดเสมอ แม้นรักเธอเท่าไหร่ใจสุดหวง รักเธอมากกว่าสิ่งใดในทั้งปวง เธอเดินควงเคียงคู่เขาน่าเศร้าใจ -----*************-------- ที่พูดรักเท่าไหร่ไม่เคยซึ้ง ที่พูดหึงเท่าไหร่ไม่เคยสน เพราะกลัวเล่ห์ลมลิ้นสิ้นค่าคน มาหวังผลทำให้จิตคิดว่าลวง พร้อมจะฟังคำอู้อยู่เสมอ ขอเพียงเธอดังๆว่ายังหวง มิต้องรักมากกว่าใครในทั้งปวง เวลาล่วงอย่าท้อรอไม่นาน