ได้รักมาอีกครั้ง

เด็กอยากศิลป์

...วันนี้ ตามใจหัวใจหากจะรัก
เข้าใจแล้วว่ามันหนักไม่อยากฝืน
ไม่อยากเก็บความรักทนกล้ำกลืน
ฉันไม่อาจลืมเธอไปจากใจ
ยังรักอยู่ ยังห่วงอยู่ ยังพันผูก
ขอทำสิ่งที่ถูกสักหนึ่งครั้ง
ได้รักใครสักคนที่เคยผูกพัน
ได้กลับาหากันและรักกันเหมือนเดิม
ความรักมันสวยงามที่ตรงนี้
ตรงที่ที่มีสองเราอยู่เคียงข้าง
ห่างเท่าไรหัวใจไม่จืดจาง
ทุกวันวานพันผูกอยู่ร่ำไป...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน