ลาวันที่เลยคล้อย ลาเดือนคอยจะเปลี่ยนเสริม ลาปีจากที่เดิม ลาคนเก่าที่เศร้าลา.... พบวันอีกวันใหม่ พบเดือนใดน่าค้นหา พบปีกุนที่หมุนมา พบดวงหน้ายิ้มละมุน พบฉันเหมือนคนใหม่ พบเธอไว้ให้ใจอุ่น พบรักยังเจือจุน พบความคุ้นที่คุ้นเคย...... รักยังคงฉายแสง รักมีแรงอยากเปิดเผย รักมั่นมิร้างเลย รักเอยรักนิรันดร์ ดวงตะวันยังอบอุ่น จันทร์เจือจุนเธอและฉัน ดวงดาวยังผูกพันธ์ เมฆสวยสรรยังงดงาม ดอกไม้ยังแย้มยิ้ม ดวงใจอิ่มปริ่มหวาบหวาม ลำธารรินระเรื่อยตาม เลื้อยลัดเลาะเกาะขอบภู... สายหมอกบอกห่วงหา สายลมพากระซิบหู สายรุ้งคุ้งแนวคู สายรักอยู่คู่สายใจ.... ขอรักจงคงมั่น ขอเธอฉันจงแจ่มใส ขอดีแผ่ทั่วไป ขอน้ำใจมอบทุกคน.... 21/12/49 ................................. /ชบาแดงสีเหลือง/ ..++**++..++**++..++**++..++**++..
22 ธันวาคม 2549 07:50 น. - comment id 638678
มารับน้ำใจค่ะ ขอบคุณนะคะ มาร่วมลาปีเก่าด้วยคนค่ะ
22 ธันวาคม 2549 09:39 น. - comment id 638739
เป็นของขวัญปีใหม่ให้ทุกคนด้วยค่ะกานต์....
22 ธันวาคม 2549 09:43 น. - comment id 638742
ลาวันที่เลยคล้อย ลาเดือนคอยจะเปลี่ยนเสริม ลาแฟนเก่าหน้าเขายังเดิมเดิม ลาแล้วเพิ่มแฟนใหม่หน้าใสงาม....... (ล้อเล่นเจ้าขาคุณพี่ชบา)
22 ธันวาคม 2549 10:05 น. - comment id 638752
ลาหวยคิดรวยหุ้น แต่พอหมุนปั่นรอบสาม หุ้นตกก็หกตาม อนิจจา.. หุ้นมากลาย.... ขอบใจจ้า ศรฯ กลายเป็นเรื่องหุ้นหวย อ๋วย (อุ๋ย+หวย)อ่วมไปได้ไงนี่ คิคิคิ...
22 ธันวาคม 2549 10:46 น. - comment id 638770
ปีเก่าจะจากจาง ใหม่เลือนลางละเลงใหล สุขถ้วนทั่วฟ้าไทย ประสบแด่แก่ทุกคน
22 ธันวาคม 2549 23:47 น. - comment id 638947
ขอให้คอนพูทน คนพูทอน จงหลับนอน ฝันหวาน สราญใส แล้วตื่นขึ้นวันดีปีใหม่ไทย จงสมใจทุกพร วอนเทวา....
23 ธันวาคม 2549 10:58 น. - comment id 639062
แวะมารับสิ่งดีๆค่ะ และร่วมลาปีเก่าด้วยคน
23 ธันวาคม 2549 15:44 น. - comment id 639157
ลาด้วย...ปีจอมีหลายเรื่องราวเกิดขึ้นหวังว่าปีใหม่คงมีแต่สิ่งดีๆเนอะ...
24 ธันวาคม 2549 09:11 น. - comment id 639251
ลาปีหมาสู่ปีหมู ลาโฉมตรูคนเคยท้อ ลาร้ายลาพ่ายพอ ลาแล้วหนอสิ่งไม่ดี พบผันตะวันใหม่ พบดวงใจอันสุขขี พบใครเปี่ยมไม่ตรี พบสิ่งดี ปีใหม่เทอญ...... มอบพรปีใหม่แด่ กระต่ายฯ โคลอนและทุกท่านค่ะ
25 ธันวาคม 2549 21:35 น. - comment id 639778
ขอบคุณที่พิมพ์มาให้อ่าน
26 ธันวาคม 2549 08:20 น. - comment id 639875
ยินดีต้อนรับค่ะ น้องแว่น อิอิ...