ทำไมต้องเอ่ย .. คำนั้น มันทิ่มแทง แสลงใจกัน .. รู้บ้างไหม ชอบนักนะ อยากยัดเยียดฉันให้ใครๆ ถ้าฉันพูดคำนั้นกลับไป เธอจะรู้สึกยังไง ที่ได้ฟัง เฝ้ากล่าวหากันว่าฉันน่ะ .. มีคนอื่น กรุณาอย่าหยิบยื่น ความผิดมาให้ฉัน เคยบอกไหม .. อยากเปลี่ยนใจ ไม่รักกัน แล้วก็เลิกพูดประชดประชัน .. ฉันเสียที!!!
21 ธันวาคม 2549 03:39 น. - comment id 625604
พูดความจริง ก็หา ฉันประชด พาลฉันหมด อารมณ์เธอ เป็นอย่างไหน ดูสุดท้าย..ทิ้งฉัน แล้วก็ไป ไหนไม่ไป มีอื่น คนหลอกลวง.... มาอยู่เป็นเพื่อนค่า
21 ธันวาคม 2549 08:06 น. - comment id 638415
อาการที่คุณว่านี่กานต์เคยเป็นค่ะ อิอิ
21 ธันวาคม 2549 16:47 น. - comment id 638590
รับหรือไม่อย่างไรใจก็คิด ไม่ว่าผิดหรือถูกดูไงแน่ โปรดจงรับให้ได้อย่าอ่อนแอ อย่ายอมแพ้คำแค่นี้อยู่ที่ใจ
1 มกราคม 2550 01:55 น. - comment id 642116
สวัสดีปีใหม่นะคะ