ไม้บรรทัด มักมี 2 เส้นเสมอ ฉันกับเธอคนละนิสัย คนละความคิด คนละจิตใจ อ่อนไหวบ้าง มันก็ใจเรา ทุกอย่างเป็นข้ออ้าง ที่เธอสร้างเพื่อลวงใจฉัน ทำทุกอย่างเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างเรานั้น มันไม่มีจริง สิ่งที่เห็นวันนี้ถูกหรือไม่ เป็นดังใจเธอคิด สะใจมั้ย ที่ทิ้งขว้างใจฉันได้ไกลๆ สาสมใจเธอแล้ว คนหลอกลวง
21 ธันวาคม 2549 03:48 น. - comment id 625606
เมื่อเค้าไม่รักเรา เราก็อย่ารักเขา เขาแค่หลอกเราให้หลงดีใจ เป็ฯกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ
21 ธันวาคม 2549 08:04 น. - comment id 638414
ดีจ้าชินจัง เห็นชื่อแล้วคิดถึงคนคนหนึ่ง (นิสัยคล้ายๆกันเลย) ก็เห็นด้วยนะเจอมาเหมือนกันคนไม่รักดี แล้วจะไปรักทำไม แต่ก็ไม่ได้อยากว่าอะไรเค้าหรอก ก็นิสัยเค้าเป็นงี้นี่นา ว่าไปเค้าคงใช้สัญชาตญาณมากกว่าความรัก ถึงรักคนโน้นคนนี้ไปทั่วไม่จริงใจเลย เฮ้อว่าแล้วเซ็ง